Được mệnh danh là trái tim thứ hai của cơ thể, đôi chân cũng cần được chăm sóc đúng cách. Với những bí quyết làm đẹp đôi chân dưới đây, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng bạn sẽ lấy lại vẻ hồng hào vốn có nơi gót sen của mình.

Chịu áp lực của toàn bộ cơ thể trong suốt cả ngày, đôi chân chúng ta trở nên chai sạn, thô cứng, thậm chí sưng lên. Bảo vệ và chăm sóc đôi chân đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cơ thể bạn.

Thường xuyên tẩy da chết cho bàn chân

bi-quyet-lam-dep-doi-chan1

Thường xuyên tẩy tế bào chết giúp da chân bớt đi độ chai sạn

Da chân là nơi tập trung nhiều tế bào chết nhất, do cường độ tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, với giày dép và yếu tố môi trường. Tẩy da chết cho chân giúp da bớt đi độ chai sạn, làm mềm da chân hiệu quả. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp mật ong với đường hoặc chanh – đường để tẩy da chết. Thoa các hỗn hợp này bắt đầu từ đầu gối đến gót chân rồi massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch. Nên lưu ý tẩy kỹ càng hơn các vùng da như đầu gối, mắt cá chân hay gót chân. Đó là những vùng da thô cứng, sần sùi và kém tươi sáng nhất.

Ngâm chân mỗi ngày

Bí quyết làm đẹp đôi chân

Ngâm chân mỗi ngày giúp xua tan bao mệt mỏi cho chân và toàn bộ cơ thể

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc ngày làm việc căng thẳng được thư giãn đôi chân trong làn nước ấm, mọi mệt nhọc như được xua tan nhanh chóng. Ngâm chân có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp thần thái trở nên tốt hơn. Bàn chân chứa nhiều huyệt đạo quan trọng, đó chính là lý do vì sao sau khi ngâm chân xong, bạn thường cảm thấy dễ chịu, thoải mái toàn bộ cơ thể.

Bạn có thể dùng nước ấm pha với muối, gừng, mật ong hoặc trà đặc đều rất tốt. Nước ấm có tác động đến thần kinh ở gan bàn chân cho ta cảm giác dễ chịu, gừng hoặc muối giúp cơ thể ấm dần lên, tinh thần sảng khoái. Còn mật ong có tác dụng làm mềm da chân, loại bỏ vùng da khô ráp, nứt nẻ, trả lại cho bạn đôi bàn chân hồng hào, trơn mịn.

Dưỡng ẩm cho chân

Bí quyết làm đẹp đôi chân

Dưỡng ẩm cho chân để có được làn da chân mịn màng như ý

Một bí quyết làm đẹp đôi chân không thể bỏ qua nữa đó là dưỡng ẩm cho chân. Ở đôi chân chúng ta dễ dàng thấy sự khô da, nứt nẻ hoặc sần sùi. Dưỡng ẩm cho chân quan trọng hơn bất cứ vùng da nào. Tuy nhiên vì ở phần ít ai để ý và có vẻ chưa coi trọng làm đẹp đôi chân, các chị em thường bỏ qua chăm sóc đôi chân chân mình. Hãy thoa kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ để làm dịu đôi chân đã chịu quá nhiều mệt mỏi nhé. Với cách đơn giản này, bạn sẽ dần tìm lại “gót sen” hồng hào như ý.

Bí quyết làm đẹp đôi chân

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – đơn vị uy tín hàng đầu về làm đẹp trên đất Hà Thành

Với một số bước cơ bản kể trên, nếu chịu khó áp dụng kiên trì, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng bạn sẽ có được đôi chân thon đẹp và mềm mại. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất cũng như không cần tốn nhiều thời gian công sức, bạn nên kết hợp các phương pháp chăm sóc chân tại nhà và spa chân ở những spa uy tín. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ spa chân đã được rất nhiều chị em ưa thích và thường xuyên ghé lại để được thư giãn đôi chân cũng như toàn bộ cơ thể. Spa chân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc gồm tẩy da chết và massage chân mang đến cảm giác thư thái nhất và cuối cùng là đôi chân đẹp hoàn hảo.

Không chỉ spa chân, các dịch vụ làm đẹp khác tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều mang đến hiệu quả bất ngờ. Được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc lựa chọn những nguyên liệu tinh túy nhất, kết hợp với các thao tác massage chuyên nghiệp, bài bản của các kỹ thuật viên, sự hỗ trợ đặc biệt của nền công nghệ tiên tiến thế giới khiến các liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở nên đẳng cấp và hiện đại hiếm có tại các Spa khác.

Bí quyết làm đẹp đôi chân

Không gian đẳng cấp, sang trọng chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trải qua sự phát triển không ngừng trong suốt 2 thập niên, sự bền bỉ miệt mài ấy đã được vinh danh khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được bầu chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Thủ đô, trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các chị em đến làm đẹp. Thực hiện sứ mệnh không chỉ giúp chị em được làm đẹp toàn diện, mà còn mong muốn khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ phong cách phục vụ hạng sao, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã không ngừng nâng dịch vụ lên một tầm cao quốc tế. Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ giúp chị em lấy lại những phút thư giãn hiếm có trong cuộc sống bận rộn của mình.

Ưu đãi đặc biệt hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, giúp chị em nhân thêm niềm vui và cơ hội rinh quà khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888