Những bí quyết làm đẹp dân gian nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng lại là phương pháp làm đẹp vô cùng hữu hiệu được chị em thời xưa truyền tai nhau đến tận bây giờ. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí với các bạn những “chiêu thức” đặc biệt này nhé.

Những bí quyết làm đẹp dân gian

Làm đẹp từ phấn hoa

Phấn hoa là phần hạt phấn được các chú ong lấy từ nhị hoa đem về tổ. Thực chất các dinh dưỡng tuyệt vời trong mật ong có được là từ phấn hoa. Nếu đã biết đến tác dụng làm đẹp của mật ong thì bạn cũng có thể hình dung phấn hoa có giá trị làm đẹp cao như thế nào rồi. Trong phấn hoa chứa rất nhiều loại axit amin, vitamin và tới 18 loại men thiên nhiên có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em. Theo đó, giá trị dinh dưỡng từ phấn hoa còn cao hơn cả những thực phẩm như sữa, trứng…

bí quyết làm đẹp da dân gian

Phấn hoa chứa các chất dinh dưỡng tuyệt vời để làm đẹp

Cách dùng phấn hoa rất đơn giản, bạn có thể ăn trực tiếp, trộn cùng mật ong hoặc pha với nước sôi để uống như uống trà. Mỗi ngày chỉ cần 1 thìa cà phê phấn hoa là bạn có thể bổ sung những dinh dưỡng tuyệt hảo cho làn da của mình. Ngoài ra trong phấn hoa còn chứa cả vitamin PP, là loại vitamin hiếm có trong các thực phẩm hàng ngày. Được mệnh danh là “vitamin của tuổi trẻ”, vitamin PP tỏ ra thích hợp trong việc tái tạo làn da, nuôi dưỡng và làm chậm đáng kể quá trình lão hóa da.

Kén tơ tằm dưỡng da

Đóng vai trò là nguyên liệu chính trong việc tạo ra các loại vải vóc, kinh nghiệm dân gian và khoa học còn cho thấy kén tơ tằm có tác dụng rất tốt cho da. Những sợi tơ trong kén tơ tằm có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, lấy đi bụi bẩn sâu trong da, đồng thời làm da trở nên mềm mại, căng bóng và tăng độ đàn hồi. Các phân tử tơ tự nhiên khi thẩm thấu vào da sẽ tác động trực tiếp lên các sợi collagen, giúp khôi phục và tăng sản sinh collagen – một phần tử quý giá trong việc làm đẹp da.

bí quyết làm đẹp da dân gian

Kén tằm có tác dụng khôi phục và tăng sự sản sinh collagen – phần tử quý giá trong làm đẹp da

Với kén tơ tằm, việc làm đẹp không hề khó. Chuẩn bị một chiếc kén tơ tằm và một cốc nước nóng. Thả kén tằm vào cốc nước trong vòng 2 đến 3 phút để kén nở mềm. Sau đó vớt ra và dùng chiếc kén này chà xát lên mặt, các dưỡng chất từ kén tơ tằm sẽ nhanh chóng lấy đi các sắc tố làm đen da, các mụn đầu đen và trả lại cho bạn là da mịn màng, trắng đẹp.

Làm đẹp tại Spa

Làm đẹp da dân gian là phương pháp làm đẹp hiệu quả, tuy nhiên để lấy được phấn hoa nguyên chất cũng như kén tơ tằm tự nhiên là không hề dễ dàng. Chúng không thể có sẵn ở ngoài chợ hay trong các cửa hàng như các loại thực phẩm khác. Nếu bạn mong muốn sở hữu làn da trắng đẹp mà không cần mất nhiều công sức kiếm tìm, hãy đến với các gói làm đẹp có sẵn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chúng tôi gửi đến khách hàng các gói chăm sóc làm đẹp đa dạng như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu, chăm sóc da mặt thư giãn, massage thư giãn toàn thân, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, tẩy da chết toàn thân, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu…

bí quyết làm đẹp da dân gian

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Thành

Tất cả đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc lựa chọn nguyên liệu nghiêm ngặt, chắt lọc từ thiên nhiên tinh túy nhất mang đến hiệu quả tuyệt vời cùng sự cho da. Đồng thời dưới các thao tác tay chuyên nghiệp của chuyên viên thẩm mỹ, sự hỗ trợ từ thiết bị hiện đại khiến các liệu trình làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chuẩn khoa học hơn bao giờ hết. Chính những yếu tố trên đã giúp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng được nhiều chị em đón nhận và tin tưởng dịch vụ.

Trải qua sự phát triển không ngừng suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu miền Bắc, giúp hàng chục ngàn chị em thực hiện ước mơ làm đẹp toàn diện. Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn mong muốn mang đến những phút thư giãn lý thú cho chị em đến đây bằng việc trải nghiệm các dịch vụ trong không gian sang trọng, hiện đại hiếm nơi nào có được.

bí quyết làm đẹp da dân gian

Không gian hiện đai, tinh tế trở thành điểm cộng sáng giá cho sự trở lại của khách hàng

Hiểu được tâm lý chị em thích làm đẹp với chi phí “mềm”, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cố gắng tạo ra mức giá cạnh tranh đến thấp nhất, đồng thời không ngừng triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn để chị em tha hồ làm đẹp. Cùng làm đẹp và nhanh tay rinh quà nhé các chị em!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888