Chiếm tới 70% khối lượng, nước trở thành một phần không thể thiếu của cơ thể. Bí quyết làm đẹp da từ nước nghe có vẻ rất lạ, nhưng lại là cách làm đẹp da đơn giản, hiệu quả. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đi tìm những bí ẩn này nhé!

Bí quyết của làn da đẹp

Làn da đẹp là kết quả của những thói quen tốt hàng ngày như: ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, uống đủ nước, làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục đều đặn, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, tránh stress và chế độ chăm sóc da khoa học. Tuy nhiên dù có áp dụng phương pháp chăm sóc da nào đi chăng nữa, để có làn da khỏe đẹp điều quan trọng nhất vẫn là bổ sung đầy đủ nước cho da.

Một vài bí quyết làm đẹp da từ nước

Uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng mỗi ngày phải bổ sung đủ 1,5 – 2 lít nước. Đây là lượng nước cần thiết để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da và giúp da luôn khỏe mạnh, tươi tắn. Lượng nước này bao gồm cả trong nước uống và qua thức ăn hàng ngày. Không quá khó để duy trì thói quen uống nhiều nước phải không nào, chỉ cần luyện tập là bạn có thể thực hiện.

bí quyết làm đẹp da từ nước

Nước cần thiết cho cơ thể và có tác dụng làm đẹp da

Làm đẹp da bằng nước lạnh

Rửa mặt hai lần mỗi ngày sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ để có được làn da sạch sẽ và khỏe mạnh. Nước lạnh sẽ có tác dụng làm cải thiện đáng kể các vấn đề về mụn, tàn nhang, nứt nẻ. Kết hợp vài động tác đơn giản khi rửa mặt như massage để mang lại vẻ đẹp săn chắc cho làn da.

Trước khi rửa mặt hãy dùng tay xoa mặt để các mao mạch được lưu thông và tuần hoàn máu. Tiếp đó rửa mặt thật sạch, có thể vục mặt vào bồn nước lạnh rồi thổi bong bóng để nước tạo bọt. Các bong bóng nước này là những tác nhân massage vô cùng đặc biệt, làm khỏe da mặt, săn chắc da đồng thời làm sạch sâu bụi bẩn.

Nước lạnh khiến da co lại, sau đó với thân nhiệt của cơ thể và môi trường lại làm da giãn ra, nhờ đó da mặt được “thể dục” làm tăng độ đàn hồi hiệu quả.

bí quyết làm đẹp da từ nước

Rửa mặt bằng nước lạnh là cách để làm đẹp da đơn giản

Đối với những làn da có mụn, hãy chườm một viên đá lạnh vào vùng da này sẽ có tác dụng đáng kể trong việc làm xẹp mụn và ngăn ngừa mụn tiếp tục phát triển.

Làm đẹp, chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bí quyết làm đẹp da từ nước quả thật không hề khó để chúng ta học theo và duy trì. Hãy tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu sẵn có này để làm da ngày càng đẹp hơn, khỏe hơn. Tuy nhiên chế độ chăm sóc da là chưa đủ nếu chỉ sử dụng nước. Bạn nên kết hợp chăm sóc da tại nhà và đến các spa để việc làm đẹp được chuyên nghiệp hơn và hiệu quả đạt được cũng cao hơn. Không tốn quá nhiều thời gian của bạn, chỉ một vài giờ mỗi tuần tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là làn da của bạn đã được hồi sinh đáng ngạc nhiên.

bí quyết làm đẹp da từ nước

Phòng liệu trình làm đẹp khang trang, ấn tượng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp của các gói chăm sóc làm đẹp từ thiên nhiên như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt nhạy cảm, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, mặt nạ parafin, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, tẩy da chết bằng hạt óc chó, hạt chà là…và còn rất nhiều phương pháp làm đẹp ưu việt khác.

Các nguyên liệu này không chỉ được chọn lựa những thành phần ưu tú nhất mà còn được sự kiểm định nghiêm ngặt, khiến chị em vô cùng hài lòng về hiệu quả mang lại cũng như độ cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sự đặc biệt ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn là đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sự khéo léo nơi bàn tay, động tác giúp cho những liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Các thiết bị hỗ trợ cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước tiên tiến trên thế giới, các dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Bellewave, Demalogica có tác dụng làm đẹp cao được ưa chuộng và khiến mọi khách hàng đều yên tâm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ nơi đây.

bí quyết làm đẹp da từ nước

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – nơi dừng chân lý tưởng của mọi chị em

Trong không gian sang trọng, hiện đại, mùi thơm nhẹ nhàng từ cỏ cây thiên nhiên, ánh sáng hài hòa và sự bài trí đẹp mắt, tất cả đã khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở nên ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi chị em. Là địa điểm tuyệt vời cho sự thư giãn nghỉ ngơi của tâm hồn.

Ưu đãi hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn thường xuyên triển khai các chương trình quà tặng để chị em tha hồ làm đẹp với chi phí phải chăng cùng những phần quà giá trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888