Sở hữu làn da trắng nõn mịn màng luôn là niềm mơ ước của mọi chị em. Một vài bí quyết làm đẹp da toàn thân hiệu quả mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ ấy.

“Nhất dáng nhì da” – câu châm ngôn từ xưa đã trở thành thước đo cho cái đẹp. Quả thật, dù bạn không may mắn sở hữu vóc dáng chuẩn thì làn da nõn nà cũng đã đủ làm bạn trở thành tâm điểm chú ý của biết bao ánh nhìn. Vì vậy mà ngày nay làm đẹp da toàn thân trở thành xu hướng rất thịnh trong lòng phái nữ, đặc biệt là các bạn trẻ.

Làm đẹp da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong

bí quyết làm đẹp da toàn thân

Dâu tằm và bí quyết làm đẹp da toàn thân hiệu quả

Chuẩn bị: 100 gram dâu tằm, 10ml mật ong

Thực hiện: Xay nhuyễn dâu tằm và trộn đều với mật ong, thoa hỗn hợp này lên toàn thân và thư giãn khoảng 20 phút để da hấp thụ chất dinh dưỡng từ lớp mặt nạ này, rồi tắm lại bằng nước sạch.

Trong dâu tằm chứa các alpha – hydroxy axit giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới và làm trắng da hiệu quả. Mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết, chống lão hóa và làm đẹp da. Dâu tằm và mật ong chính là sự kết hợp hoàn hảo để mang lại cho bạn làn da trắng hồng.

Làm đẹp da toàn thân với sữa tươi và đu đủ

bí quyết làm đẹp da toàn thân hiệu quả

Hỗn hợp từ đu đủ sẽ khiến bạn hài lòng khi làm đẹp da toàn thân

 

Chuẩn bị: 100 ml sữa tươi, ½ quả đu đủ chín

Thực hiện: Nghiền nát đu đủ và trộn với 100ml sữa tươi. Thoa hỗn hợp lên toàn cơ thể, sau 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch. Mùi thơm dịu từ sữa tươi chắc chắn sẽ khiến cơ thể bạn thư giãn và thích thú. Kiên trì thực hiện phương pháp này 2 tuần/lần bạn sẽ thấy làn da cải thiện đáng kể. Bởi đu đủ vốn được coi là thần dược làm trắng da và giúp da sáng mịn.

Làm đẹp da toàn thân với cà rốt, sữa chua

Sữa chua và cà rốt là những thực phẩm từ lâu được biết đến có tác dụng làm đẹp cao. Đừng bỏ qua những nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm này, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả mà chúng mang lại đấy.

bí quyết làm đẹp da toàn thân hiệu quả

Cà rốt và sữa chua là những thực phẩm có tác dụng làm đẹp cao

Chuẩn bị: 1 củ cà rốt; 1 hộp sữa chua không đường

Thưc hiện: Xay nhuyễn cà rốt và trộn đều với sữa chua. Tắm sạch cơ thể một lần trước, sau đó thoa hỗn hợp này đều lên da toàn thân, để khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Chứa nhiều vitamin A, cà rốt giúp da sáng hồng. Axit latic trong sữa chua mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng. Mặt nạ này sẽ giúp bạn lấy lại làn da căng mịn và trắng đến bất ngờ nếu kiên trì thực hiện.

Nếu để ý một chút thì xung quanh chúng ta có vô vàn các loại thực phẩm, các nguyên liệu làm đẹp da đến thần kỳ. Bạn có thể khám phá và tận dụng chúng để giúp mình trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Tuy nhiên các phương pháp làm đẹp tại nhà sẽ ngốn nhiều thời gian của bạn và đòi hỏi bạn phải là kiên trì thực hiện. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp này, một lựa chọn làm đẹp đơn giản và không mất nhiều công sức đó sử dụng các dịch vụ làm đẹp có sẵn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: tắm trắng toàn thân bằng lá dâu tằm, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, tẩy da chết bằng quả óc chó, tẩy da chết bằng hạt chà là, chăm sóc da toàn thân bằng mật ong – sữa chua…

bí quyết làm đẹp da toàn thân hiệu quả

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – nơi dừng chân làm đẹp của rất nhiều chị em

Được chiết xuất từ thiên nhiên, các nguyên liệu làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn được chọn lựa một cách nghiêm ngặt, mang đến liệu pháp làm đẹp da toàn thân vượt trội hơn so với các phương pháp mà bạn làm đẹp tại nhà. Áp dụng quy trình chuẩn khoa học, cùng đội ngũ thẩm mỹ viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các thiết bị hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Thụy Sỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về mọi dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp da toàn thân hiệu quả

Không gian đẳng cấp, sang trọng và hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bằng kinh nghiệm và những nỗ lực suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn chị em và trở thành cơ sở Hà Thành về độ uy tín và . Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ giúp chị em tận hưởng những phút thư giãn hiếm có trong cuộc sống bận rộn của mình.

Ưu đãi đặc biệt hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giúp chị em nhân thêm niềm vui và cơ hội rinh quà khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888