Làm sao để làn da đẹp trở lại sau khi sinh là một vấn đề mà nhiều chị em rất lo ngại. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bày cho các bạn một số bí quyết làm đẹp da sau sinh để cải thiện làn da mà không làm ảnh hưởng đến mẹ và em bé.

Chăm sóc da cơ bản

Sau khi sinh nở, làn da chị em phải chịu nhiều những tổn thương, đồng thời trải qua một thời kỳ dài không được chăm sóc. Khí huyết hư nhược, máu xấu trong người còn chưa được loại bỏ hết, đó là lý do vì sao da trở nên xấu đi. Sau sinh là thời điểm chị em cần thực hiện công cuộc tân trang lại làn da để lấy lại nhan sắc như thời con gái.

Chế độ chăm sóc da sau sinh luôn cần phải thận trọng, vì làn da lúc này còn mỏng manh và rất nhạy cảm. Bạn không được sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng tẩy trắng cao, hay các sản phẩm chứa chất hóa học. Chỉ nên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và các loại kem dưỡng ẩm làm mềm da. Đặc biệt các loại kem có nguồn gốc từ thảo dược, lành tính và cho da là những thứ bạn nên dùng. Rửa mặt thật sạch để loại bỏ các vấn đề về mụn, đồng thời kết hợp tẩy tế bào chết để làn da dần sáng lên.

bí quyết làm đẹp da sau sinh

Massage da thường xuyên để lấy lại độ đàn hồi cho da sau sinh

Với làn da cơ thể, nên dùng kem dưỡng thể hoặc các loại kem làm mờ vết rạn da. Bởi sau sinh chắc chắn da sẽ bị rạn ở phần bụng hoặc đùi. Vì vậy cần thoa kem và massage hàng ngày ở các vùng có vết rạn, vết nám  để cải thiện làn da, làm da săn chắc và lấy lại độ đàn hồi.

Massage da thường xuyên

Sau thời kỳ mang nặng đẻ đau, làn da bị co giãn hết mức, chảy xệ và thô sạm. Để lấy lại độ đàn hồi cho da, việc massage da hàng ngày là vô cùng cần thiết. Massage vừa có tác dụng làm da trở nên săn chắc, vừa giúp lưu thông khí huyết, giảm các cơn mệt mỏi, đau nhức toàn thân. Các vùng da cần massage đặc biệt đó là vùng mặt, vùng mắt, vùng da bụng và đùi. Đây là những nơi biểu hiện rõ nhất của làn da bị chùng xuống và kém săn chắc.

bí quyết làm đẹp da sau sinh

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là rau xanh

Quan tâm tới thực đơn hàng ngày

Ngoài việc ăn đầy đủ các dưỡng chất để có sữa tốt cho con, thì các bà mẹ cũng nên bổ sung các loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp da trong thực đơn hàng ngày của mình. Ăn nhiều hoa quả, rau xanh, đồng thời uống đầy đủ nước vừa làm sáng da, lại vừa có tác dụng giữ dáng, hạn chế phát sinh lượng mỡ thừa. Bổ sung thêm các thực phẩm chứa vitamin E, vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình hình thành collagen trong da, tái tạo làn da và làm da trở nên căng mịn, hồng hào.

Dành thời gian cho thể dục

Tập thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải những độc tố còn lại trong người sau khi sinh. Vì thế không cần quá nhiều thời gian, mỗi ngày 15 phút là bạn đã có những sự vận động đáng kể cho cơ thể mình.

bí quyết làm đẹp da sau sinh

Tập thể dục để da săn chắc và đào thải độc tố

Những bí quyết làm đẹp da sau sinh kể trên tuy đơn giản, nhưng với những bà mẹ bận bịu con nhỏ cả ngày thì không phải ai cũng có thời gian massage hay chăm sóc da toàn thân. Đồng thời, làn da sau sinh rất nhạy cảm, nếu không biết cách chăm sóc da đúng cách và chuẩn khoa học thì có thể mang đến hậu quả khôn lường, để lại các vấn đề đáng tiếc. Chính vì vậy, lời khuyên cho các chị em là hãy đến các spa uy tín để được chăm sóc da chuyên nghiệp và .

Tự hào là địa chỉ uy tín Hà Thành, mang đến cho mọi chị em các phương pháp làm đẹp nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang ngày càng cho ra đời nhiều liệu pháp làm đẹp khác nhau như: massage giảm béo vùng bụng và đùi, chăm sóc da bằng cám gạo – ngọc trai, làm đẹp da bằng mật ong – sữa chua, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, massage tẩy tế bào chết toàn thân, tẩy tế bào chết bằng hạt chà là, hạt óc chó, làm đẹp da bằng thuốc bắc…

bí quyết làm đẹp da sau sinh

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Thương hiệu uy tín Hà Thành

Các phương pháp này từ thiên nhiên có độ lành tính và thân thiện, cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm sau sinh. Kết hợp với các thao tác tay khéo léo chuyên nghiệp của đội ngũ thẩm mỹ viên, kỹ thuật viên sẽ phát huy được tối đa tác dụng của các liệu pháp làm đẹp. Bên cạnh đó, được chuyển giao trực tiếp công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ càng khiến cho các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nâng lên ở tầm cao mới hiếm đơn vị nào có được.

Trải qua sự phát triển bền bỉ suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã được biết đến là một thương hiệu mạnh, được nhiều chị em khắp nơi tìm đến. Chính sự tin tưởng ấy của khách hàng đã khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có thêm động lực lớn lao để tiếp tục cống hiến hết mình vì vẻ đẹp của chị em.

bí quyết làm đẹp da sau sinh

Không gian đẳng cấp sang trọng chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Sở hữu không gian đẹp, khang trang, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tạo nên ấn tượng khó quên với hầu hết chị em đặt chân đến đây. Sự tận tình của các thẩm mỹ viên yêu nghề, thân thiện với khách hàng cũng khiến cho chị em vô cùng thoải mái và thích thú khi được làm đẹp và thư giãn tại đây.

Để tri ân khách hàng cũng như tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng giờ vàng hấp dẫn. Hãy nhanh tay để nhận những phần quà giá trị nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888