Với vô vàn các mòn quà từ thiên nhiên, ngày nay việc làm đẹp là quá dễ dàng với chị em phụ nữ. Bí quyết làm đẹp da mặt từ những nguyên liệu hết sức đơn giản dưới đây mang lại hiệu quả khiến bạn phải bất ngờ.

Làm đẹp da mặt từ sữa tươi

Bí quyết làm đẹp da mặt

Sữa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da

Sữa tươi chứa nhiều dinh dưỡng như protein, axit lactic và các khoáng chất rất tốt cho da. Được xếp vào hàng đầu các loại thực phẩm làm đẹp da, sữa tươi mang đến cho làn da sự trẻ đẹp, mịn màng đáng ngạc nhiên. Có rất nhiều công thức làm đẹp da mặt từ sữa tươi. Tuy nhiên để đơn giản nhất và không cần quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần thoa sữa tươi lên mặt, massage nhẹ nhàng đến khi sữa khô lại. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện cách này hàng ngày bạn sẽ thấy da mặt trắng lên trông thấy, dần dần bạn sẽ sở hữu làn da trắng tự nhiên. Khỏi cần đến mỹ phẩm, sữa tươi là nguyên liệu tuyệt vời mang đến sự tự tin cho làn da của bạn.

Làm đẹp da mặt từ mật ong

Bí quyết làm đẹp da mặt

Mật ong được coi là thần dược của sắc đẹp phụ nữ

Cũng “quý” không kém gì sữa tươi, mật ong được mệnh danh là thần dược của sắc đẹp phái nữ. Không chỉ có tác dụng cung cấp độ ẩm, mật ong còn làm da trở nên sáng đều, săn chắc và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Vào mùa hanh khô, mật ong càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bạn có thể dùng mật ong thay sữa rửa mặt giúp loại sạch sâu mọi bụi bẩn, đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho da. Công thức đặc biệt này bắt nguồn từ Ấn Độ, là nguyên tắc vàng của chị em nơi đây. Kết hợp rửa mặt, bạn có thể sử dụng mật ong chế thành các mặt nạ dưỡng da như mật ong – sữa tươi, mật ong – sữa chua, mật ong – yến mạch,..đều rất tốt cho da mặt. Được coi là bí quyết giữ nét thanh xuân của nhiều ngôi sao khắp nơi trên thế giới, khiến họ trở thành những người đẹp không tuổi, mật ong ngày càng được chị em ưu ái sử dụng và luôn sẵn có trong tủ đồ làm đẹp của mình.

Làm đẹp da mặt từ chanh

Bí quyết làm đẹp da mặt

Làm đẹp da mặt từ chanh được nhiều chị em ưa chuộng

Một loại quả cần thiết trong các bữa ăn hàng ngày và cũng không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp da của chị em đó là chanh. Loại quả nhỏ bé này lại chứa tới rất nhiều dưỡng chất làm đẹp da như: vitamin C, vitamin A, vitamin B6, B1, canxi, kali…

Chanh có tác dụng chống lão hóa, ngừa thâm nám, loại bỏ các sắc tố làm đen da, và làm trắng da hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng chanh để làm sạch mụn đầu đen nhanh chóng, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Mặt nạ từ chanh thường được chị em sử dụng nhiều đó là chanh – mật ong, chanh – dầu oliu hay chanh kết hợp với trứng gà…

Bí quyết làm đẹp da mặt tại Thu Cúc

Không chỉ sử dụng đơn thuần các loại nguyên liệu trên, bí quyết làm đẹp da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp khoa học các loại nguyên liệu ưu việt, từ đó cho ra đời các phương pháp làm đẹp da như: làm trắng da từ mật ong – sữa chua, làm đẹp da từ cám gạo – ngọc trai, làm đẹp da từ thuốc bắc, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Bí quyết làm đẹp da mặt

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm đến làm đẹp lý tưởng của mọi chị em

Tất cả đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc dày công nghiên cứu và chọn lựa những nguyên liệu làm đẹp nhất, mang lại hiệu quả bất ngờ đã được chính chị em cảm nhận trong suốt 2 thập niên qua. Kết hợp cùng những nguyên liệu ấy là sự khéo nơi bàn tay, thao tác của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, họ chính là nhân tố giúp cho nguyên liệu trở nên tối ưu nhất. Dưới bàn tay của các kỹ thuật viên, chắc chắn sẽ khiến chị em được thư giãn tối đa. Sự thành công của các liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không thể kể đến góp sức của nền công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hài hòa giữa các yếu tố, vượt trội trong từng công thức đã khiến dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng được nhiều chị em tin tưởng.

Bí quyết làm đẹp da mặt

Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian sang trọng, đẳng cấp hòa quyện mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp sự bài trí đẹp mắt đã khiến cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều chị em trong hành trình làm đẹp của mình.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn khiến chị em được nhân thêm niềm vui mỗi khi trải nghiệm các dịch vụ nơi đây. Không ngừng tạo những ngày hội chị em làm đẹp, các chương trình quà tặng hấp dẫn cũng được triển khai thường xuyên. Cùng tham gia làm đẹp và rinh ngay quà các chị em nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888