Làn da trắng hồng luôn là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Có vô số bí quyết làm đẹp tự nhiên được chị em khám phá và đã trở thành phương pháp làm đẹp không thể thiếu hàng ngày. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu đến các bạn một vài cách làm đẹp vô cùng hữu hiệu.

Bí quyết làm đẹp từ khoai tây

Khoai tây có rất nhiều công dụng rất tuyệt vời. Không chỉ một là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là người bạn chăm sóc da vô cùng thần kỳ. Dưỡng trắng da, trị mụn, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da là các công dụng tiêu biểu của khoai tây. Được kết hợp với sữa tươi, khoai tây trở thành mặt nạ hoàn hảo trong việc làm da trắng và mềm mịn.

bí quyết làm đẹp tự nhiên

Khoai tây là thực phẩm tốt cho sức khỏe và là người bạn chăm sóc da thần kỳ

Cách làm vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy 1 củ khoai tây luộc nhừ, nghiền nhuyễn rồi pha với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch với nước, ngay lần đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được độ mềm mịn của làn da. Áp dụng cách này thường xuyên 2-3 lần 1 tuần sẽ giúp da trở nên trắng đẹp, đồng thời ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Làm đẹp da mặt tự nhiên từ nước vo gạo

Đừng vội đổ nước vo gạo đi các bạn nhé, tưởng chừng như không có tác dụng gì song thứ nước này lại rất tốt cho da đấy. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, gần đây nước vo gạo được chị em khám phá, sử dụng để làm đẹp da của mình khá hiệu quả. Vitamin B12 cùng các khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.

bí quyết làm đẹp

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, nước vo gạo có công dụng làm đẹp khá hiệu quả

Các bạn thực hiện như sau: Cho gạo vào nước vo qua rồi đổ nước đầu đi để loại bỏ bụi bẩn bám trên gạo. Sau đó vo gạo thêm lần nữa, lấy phần nước này đổ ra một cái bát sạch. Chờ cho nước vo gạo lắng xuống, sử dụng phần màu trắng đục bôi trực tiếp lên da mặt. Đến khi tạo thành lớp màng khô bong ra thì chúng ta bắt đầu rửa mặt sạch với nước. Kiên trì cách làm này cũng giúp da bạn trở nên trắng đẹp không ngờ.

Cách làm trắng da với sữa chua

Tốt cho hệ tiêu hóa là điều mà ta dễ dàng nhận thấy từ sữa chua. Vậy còn trong làm đẹp thì sao? Sữa chua cũng chính là thực phẩm giúp da trắng hồng tự nhiên đấy nhé. Chứa hàm lượng rất cao vitamin A, E… sữa chua giúp làm chậm đi quá trình lão hóa da, mang lại cho bạn làn da luôn tươi trẻ đầy sức sống.

bí quyết làm đẹp tự nhiên

Làm đẹp bằng sữa chua mang lại cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống

Trên đây là một vài bí quyết làm đẹp da mặt tự nhiên mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ với các bạn. Các phương pháp này mang lại hiệu quả khá cao, tuy nhiên cần sự kiên trì và tốn nhiều công sức thực hiện. Nếu như bạn là người bận rộn và không có đủ thời gian để áp dụng những cách này, bạn có thể sử dụng các phương pháp làm đẹp da mặt sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, trẻ hóa da, chăm sóc da bằng vitamin E, C, làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng collagen, mặt nạ trẻ hóa da bằng vàng…

bí quyết làm đẹp

Không gian êm đềm giữa chốn Hà Thành náo nhiệt

Tất cả đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc dày công nghiên cứu và chọn lựa những nguyên liệu làm đẹp nhất, mang lại hiệu quả bất ngờ đã được chính chị em cảm nhận trong suốt 2 thập niên qua. Sau bao mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những phút thư thái nhất của tâm hồn là niềm vui mà chị em nào cũng mơ ước. Với không gian sang trọng và hiện đại, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, cùng tác phong chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ thân thiện nhất chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn khiến chị em được nhân thêm niềm vui mỗi khi trải nghiệm các dịch vụ nơi đây. Không ngừng tạo những ngày hội chị em làm đẹp, các chương trình quà tặng hấp dẫn cũng được triển khai thường xuyên. Siêu Off Giờ Vàng hay Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà là những chương trình mới nhất, các chị em cùng theo dõi và nhanh tay rinh quà nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888