Sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên chắc hẳn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Dưới đây, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ đến bạn những bí quyết làm đẹp da đơn giản từ những sản phẩm tự nhiên giúp bạn sớm sở hữu một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bí quyết làm đẹp da đơn giản

Có nhiều bí quyết làm đẹp da đơn giản, hiệu quả được áp dụng thành công nhưng được ưa chuộng và hơn cả vẫn là những phương pháp làm đẹp da từ thiên nhiên.

bi-quyet-lam-dep-da-don-gian-01

Mặt nạ chanh – mật ong là một trong những bí quyết làm đẹp da đơn giản

Chanh và mật ong

Mặt nạ chanh và mật ong là công thức chăm sóc da đẹp tự nhiên được áp dụng cho nhiều loại da. Trộn hỗn hợp 1 muỗng nước cốt chanh với 2 thìa cafe mật ong rồi thoa đều lên mặt, để nguyên 10-15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp này có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn có hại cho da, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm hiệu quả, tái tạo tế bào mới mang đến làn da mịn màng, không vết thâm nám, trắng hồng rạng rỡ.

Làm đẹp da với sữa chua

Đây được coi là loại nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp da mà cách thực hiện lại đơn giản. Mặt nạ từ sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào cho làn da trắng mịn. Hơn nữa, việc ăn sữa chua hàng ngày còn giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường hệ tiêu hóa và giảm cân .

bi-quyet-lam-dep-da-don-gian-02

Tươi trẻ đầy sức sống với những phương pháp làm đẹp tự nhiên

Dưa chuột

Không chỉ là loại thực phẩm tươi mát có tác dụng giải nhiệt, sử dụng dưa chuột còn được coi là bí quyết làm đẹp da đơn giản, tự nhiên và rất dễ thực hiện. Đắp mặt nạ dưa chuột 15 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày giúp cung cấp vitamin A, C, B1 cho da và dưỡng ẩm hiệu quả, mang đến làn da căng mịn vào buổi sáng hôm sau.

Da trắng mịn nhờ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà giàu Vitamin A chống oxy hóa và ngừa mụn hiệu quả. Còn lòng trắng trứng gà có tác dụng như collagentự nhiên cho làn da căng mịn. Mặt nạ từ trứng gà sẽ giúp chị em nhanh chóng xua tan nỗi lo về da sạm, tàn nhang hay nếp nhăn, giúp kiểm soát nhờn và cho làn da trắng hồng tự nhiên.

Bí quyết làm đẹp da tại Thu Cúc

Những phương pháp làm đẹp da tự nhiên trên đây đòi hỏi tính kiên trì của mỗi chị em, việc dưỡng da, chăm sóc bằng mặt nạ phải được thực hiện thường xuyên và tốn khá nhiều thời gian mỗi ngày. Để có được hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với những gói dịch vụ chăm sóc da toàn diện cho kết quả như mong đợi.

bi-quyet-lam-dep-da-don-gian-03

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Hà Nội

Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Hà Nội với gần 20 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian sang trọng đậm nét Á – Đông cùng công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ là nơi uy tín để bạn gửi gắm niềm tin, tìm kiếm những giải pháp làm đẹp da , hiệu quả.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu sẽ mang đến những gói dịch vụ phù hợp với mọi loại da cho bạn lựa chọn: Chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc Đông y cổ truyền, chăm sóc da nhạy cảm, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da bằng mặt nạ vàng…Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như Bellewave và Dermalogica để hỗ trợ việc làm đẹp cho chị em.

bi-quyet-lam-dep-da-don-gian-04

Không gian sang trọng, thư thái cùng dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tâm

Dịch vụ chất lượng, không gian hiện đại, phục vụ tận tâm cùng giá thành hợp lý là những gì mà đội ngũ chuyên viên của Thu Cúc đã, đang và sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888