Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các sao Hàn luôn tạo ra một cơn sốt về vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian của họ. Những cái tên như Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee… đã trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ khắp nơi. Bí quyết làm đẹp của sao Hàn không quá khó để học theo đâu các bạn nhé.

Bí quyết làm đẹp da của Lee Young Ae

Vẻ đẹp rạng rỡ của nàng "Đê Chang Kưm"

Vẻ đẹp rạng rỡ của nàng “Đê Chang Kưm”

Lee Young Ae – Cái tên đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích bộ phim “Nàng Đê Chang Kưm”. Thủ vai chính và trở thành hiện tượng sau bộ phim ăn khách trên toàn thế giới, Lee Young Ae còn được chú ý bởi vẻ đẹp dường như không thay đổi theo thời gian dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần.

Bí quyết làm đẹp của ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc này đơn giản chỉ là khoai tây. Cô tiết lộ, mỗi tuần đắp mặt nạ 2 lần bằng khoai tây trộn với sữa tươi. Công thức này khiến cô sở hữu làn da trẻ trắng mịn, trẻ trung và trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách của rất nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Song Hye Kyo và các mặt nạ từ thiên nhiên

Song Hye Kyo được mệnh danh là người có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn

Song Hye Kyo được mệnh danh là người có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn

Một “fan trung thành” của các sản phẩm làm đẹp tự nhiên nữa đó là Song Hye Kyo. Được mệnh danh là người có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn, cô gái bước ra từ câu chuyện tình cảm động với chàng Bi Rain trong “Ngôi nhà hạnh phúc” khiến khán giả khắp nơi trên thế giới phải rung động chia sẻ: cô thường dùng trứng gà và mật ong để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ cho mình. Ngoài ra trà xanh, nấm truffle và nhân sâm tự nhiên của Hàn Quốc cũng là những “bài thuốc” cô hay sử dụng. Thức ăn được cô ưu ái là bí đỏ, một loại quả bổ dưỡng và có tác dụng làm đẹp da cao.

Kim Tae Hee “nghiện” nước ép rau củ

bí quyết làm đẹp da của sao Hàn

Kim Tae Hee – Công chúa xứ sở Kim Chi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tỏa sáng

Được mệnh danh là nàng công chúa xứ Kim Chi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tỏa sáng, những bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee hết sức đơn giản và dễ thực hiện. Cô ưa dùng nước ép từ các loại củ, một loại đồ uống không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn là nguồn dưỡng chất phong phú có lợi cho da. Nước ép cà rốt, táo và cà chua là những đồ uống được cô kết hợp trong bữa ăn hàng ngày. Trên một tạp chí làm đẹp của Hàn Quốc, Kim Tae Hee còn chia sẻ cô thường sử dụng bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da. Đó là lý do vì sao làn da cô lúc nào cũng trắng hồng, tươi trẻ đến rạng rỡ.

bí quyết làm đẹp da của sao Hàn

Phòng liệu trình làm đẹp khang trang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trên đây là những bí quyết làm đẹp da của sao Hàn nổi tiếng, bạn có thể tham khảo để áp dụng vào công cuộc làm đẹp của mình. Tuy nhiên một lời khuyên là đừng quá máy móc áp dụng chúng, bởi mỗi làn da có sự khác nhau về nội tiết cũng như cấu trúc. nhất, các chị em nên đến trực tiếp 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da và các gói chăm sóc da phù hợp.

Là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu, sở hữu nhiều phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, C, trẻ hóa da, tắm trắng da… Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nơi tâm hồn được thăng hoa và thư thái nhất.

bí quyết làm đẹp da của sao Hàn

Không gian lý tưởng để chị em thư giãn sau bao căng thẳng mệt mỏi

Sự kết hợp hoàn hảo từ nguyên liệu thiên nhiên – chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm – công nghệ hiện đại tiên tiến thế giới – không gian sang trọng, tinh tế đã khiến khách hàng vô cùng yên tâm khi chọn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là chốn dừng chân lý tưởng để F5 lại tâm hồn và thể lực sau bao căng thẳng mệt nhọc của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888