Từ xa xưa, các bậc cung tần mỹ nữ có làn da đẹp một phần vì chế độ ăn ngủ điều độ, phần khác là nhờ họ sử dụng các mỹ phẩm cung đình hết sức đặc biệt. Bí quyết làm đẹp cung đình Huế luôn là một ẩn số gây tò mò và khi được hé lộ nó khiến không ít người phải bất ngờ.

Làm đẹp từ nghệ cung đình Huế

Nghệ được coi là loại dược liệu tuyệt vời để chống oxy hóa, trị mụn, làm lành sẹo và vết thâm đồng thời trị nám da hiệu quả. Từ thời xa xưa, một công thức làm đẹp da được các mỹ nữ cung đình sử dụng và lưu truyền từ đời này sang đời khác đó là nghệ thảo dược cung đình Huế. Với các thành phần đặc biệt, nghệ thảo dược cung đình có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, tiêu viêm, chống sưng, tái tạo và làm đẹp da.

bí quyết làm đẹp cung đình Huế

Nghệ thảo dược cung đình Huế là công thức làm đẹp vô cùng đặc biệt

Nghệ thảo dược cung đình Huế phải được trồng tại Huế, sau đó chọn lọc kỹ càng các củ nghệ to đều, màu đậm. Từng công đoạn sản xuất đều được theo dõi chặt chẽ để chất lượng nghệ. Sau đó được đem hạ thổ cùng các thành phần quý từ thuốc bắc như: Đương quy, Hồng hoa, Cúc hoa…

Kết hợp các thành phần này theo một công thức đặc biệt của chốn kinh thành tạo ra nghệ thảo dược vô cùng quý giá cho các cung tần mỹ nữ sử dụng hàng ngày. Vì thế làn da họ lúc nào cũng mịn màng, căng bóng và trắng đẹp hoàn hảo.

Làm đẹp từ phấn nụ cung đình

Một bí quyết làm đẹp cung đình Huế khá độc đáo nữa là phấn nụ. Không chỉ có tác dụng trang điểm, phấn nụ còn là chất dưỡng da tuyệt vời từ thiên nhiên.

Được chế tạo hết sức cầu kỳ, đầu tiên là từ những bột cao lanh. Bột cao lanh nướng lên đến khi thành màu trắng tuyết, tơi xốp. Sau đó nghiền mịn, hòa tan với nước. Lọc đi lọc lại nhiều lần để loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn. Cuối cùng đổ vào khuôn thành những nụ hoa, phơi khô và ướp cùng thảo dược hay hương hoa tùy thích. Để có được những hạt phấn tơi xốp và mịn thì quá trình chế phấn nụ phải hết sức nghiêm ngặt, từ giai đoạn phơi sương ủ nắng đến giai đoạn ướp hương. Nước sử dụng phải là nước mưa sạch và hương hoa thường là hoa hồng, hoa lài, hoa cúc…

bí quyết làm đẹp cung đình Huế

Vẻ đẹp dịu dàng của con gái Huế nhờ các phương pháp làm đẹp cung đình

Với các loại phấn khác sẽ khiến da dần xấu đi. Nhưng với phấn nụ, đây là bí quyết làm đẹp chốn cung đình, được các cung tần sử dụng không chỉ có tác dụng trang điểm, mà còn dưỡng da từ từ, làm da dần trắng đẹp, mịn màng.

Bí quyết làm đẹp cung đình Huế từ phấn nụ và nghệ thảo dược đã khiến vô số người tò mò và làm theo. Tuy nhiên công thức làm đẹp này đòi hỏi sự chính xác ở từng giai đoạn và tỷ lệ hợp lý giữa các thành phần mới mang lại hiệu quả. Đó là ngày xưa khi khoa học chưa phát triển, các phương pháp làm đẹp chưa được khám phá ra nhiều. Còn cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Các phương pháp làm đẹp sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ khiến bạn hài lòng không kém gì các bí quyết làm đẹp thời xưa.

bí quyết làm đẹp cung đình Huế

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn.

Bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời các liệu pháp làm đẹp vượt trội như: chăm sóc da bằng cám gạo – ngọc trai, làm đẹp da bằng mật ong – sữa chua, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, massage tẩy tế bào chết toàn thân, tẩy tế bào chết bằng hạt chà là, hạt óc chó, làm đẹp da bằng thuốc bắc…

Tất cả đều là kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nguyên liệu – con người – công nghệ. Nguyên liệu thiên nhiên và thân thiện với mọi làn da. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong từng thao tác, giúp các nguyên liệu phát huy tối đa tác dụng. Đồng thời được chuyển giao trực tiếp nền công nghệ hiện đại, tiên tiến khắp thế giới đã khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ đến làm đẹp.

bí quyết làm đẹp cung đình Huế

Không gian sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiếm có tại nơi khác

Không gian sang trọng nơi đây trở thành chốn nghỉ dưỡng thực sự của chị em, phong cách phục vụ mang đến một dịch vụ hạng sao tuyệt vời hiếm nơi nào có được.

Để tri ân khách hàng cũng như tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng giờ vàng hấp dẫn. Hãy nhanh tay để nhận những phần quà giá trị nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888