Yoona cô nàng xinh đẹp của nhóm SNSD được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi làn da trắng mịn đến hoàn hảo. Hé lộ bí quyết làm đẹp của Yoona và những vật bất ly thân của cô sẽ khiến các bạn không khỏi bất ngờ.

Song Hye Kyo, Lee Yang Ae, Suzy, hay Yoona là những cái tên được nhắc đến nhiều bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng những bí quyết làm đẹp cực kỳ đơn giản. Những cô nàng xứ Kim Chi luôn cho rằng vẻ đẹp phải xuất phát từ làn da thực sự khỏe mạnh.

Dưỡng da từ sữa tươi

Để có được làn da trắng mịn, Yoona tiết lộ cô thường dùng sữa tươi để tắm. Trong sữa tươi chứa nhiều axit latic và hàm lượng vitamin A, E, D cao giúp tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng da sáng mịn. Đồng thời protein trong sữa tươi còn khắc phục các chứng bong da mặt, ngăn ngừa mụn “viếng thăm” và tạo độ mềm mại cho làn da.

bí quyết làm đẹp của Yoona

Yoona sở hữu làn da trắng mịn và gương mặt thiên thần từ hồi học phổ thông

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Yoona cho rằng một làn da căng bóng trước tiên phải độ ẩm. Bởi độ ẩm chiếm tới 70% trong da, nên nếu da khô ráp sẽ rất khó có thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. Vì vậy kem dưỡng ẩm trở thành thứ không thể thiếu trong túi đồ của Yoona.

Trang điểm tự nhiên

Một bí quyết làm đẹp nữa là trang điểm. Tuy nhiên, Yoona cũng như phụ nữ Hàn luôn coi trọng vẻ đẹp vốn có của làn da. Trang điểm thế nào để vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên chính là bí quyết của các sao Hàn. Với Yoona cô ưa trang điểm nhẹ, đặc biệt cây son màu hồng đã trở thành vật bất ly thân của cô, giúp môi lúc nào cũng tươi tắn và gợi cảm.

Tập thể dục

“Tôi không bao giờ lười biếng trong công việc này” Yoona chia sẻ khi được hỏi về chế độ luyện tập thể dục hàng ngày. Yoona yêu thích yoga nên dù có lịch học vũ đạo cố định, cô vẫn cố dành thời gian đều đặn để tập yoga.

bí quyết làm đẹp của Yoona

Yoona ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ

Đó là những bí quyết làm đẹp của Yoona rất đáng học hỏi. Ở đây sự kiên trì luôn là yếu tố quyết định cho những công thức làm đẹp phát huy hiệu quả. Nếu bạn không đủ thời gian và sự kiên trì kể trên, hãy yên tâm bạn vẫn có thể được làm đẹp bằng các phương pháp có sẵn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, C, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, làm đẹp da bằng mật ong – sữa chua…

Bí quyết làm đẹp của Yoona

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Địa chỉ làm đẹp uy tín Hà Thành

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được chị em vô cùng ưa thích về độ cũng như mang lại. Kết hợp với sự chuyên nghiệp trong từng thao tác tay của các kỹ thuật viên, chuyên gia làm đẹp, các thiết bị hỗ trợ hiện đại từ Mỹ chắc chắn sẽ làm chị em hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em còn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong không gian hạng sao vô cùng ấn tượng và tinh tế, đây là sự khác biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khi không chỉ mong muốn chị em được làm đẹp mà còn được tận hưởng những phút thư thái của tâm hồn sau những mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống. Sứ mệnh ấy đã khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng phát triển suốt 2 thập niên qua và tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu miền Bắc.

Bí quyết làm đẹp của Yoona

Không gian hiện đại, sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để tri ân khách hàng đồng thời tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp, hiện tại Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Hãy nhanh tay để sở hữu những phần quà giá trị các chị em nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888