Dù không sở hữu làn da trắng muốt như Ngọc Trinh, Hà Hồ hay các sao khác, nhưng làn da ngăm của Tăng Thanh Hà lúc nào cũng khỏe mạnh và rạng rỡ. Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà đi từ chế độ ăn uống khoa học và phong cách sống cực kỳ lành mạnh.

Dù ở ngoài đời hay trên màn ảnh, Tăng Thành Hà đều mang nét đẹp tự nhiên quyến rũ và sang trọng. Cô chia sẻ, “Tôi không có bí quyết làm đẹp nào quá đặc biệt”, cô coi trọng chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời chăm luyện tập thể dục. Cơ thể khỏe khoắn cùng làn da đẹp đến từng centimet đã khiến cô trở thành người đẹp không tuổi trong giới Showbiz.

Tăng Thanh Hà - Người đẹp không tuổi trong giới Showbiz

Tăng Thanh Hà – Người đẹp không tuổi trong giới Showbiz

Ngủ đủ giấc

Công việc bận rộn cuốn đi khá nhiều thời gian của Tăng Thanh Hà, nhưng cô vẫn luôn cố gắng để duy trì một giấc ngủ thư thái nhất. Coi trọng giấc ngủ vàng của mình, đó là bí quyết giúp Hà Tăng lúc nào rạng rỡ, hiếm khi thấy ở cô sự mệt mỏi mặc dù cường độ làm việc không hề thấp và còn có phần rất căng.

Bổ sung nhiều thực phẩm “xanh”

Cô Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” từng để lại ấn tượng cho hàng triệu khán giả về một cô gái có sức sống mãnh liệt, dù cuộc đời có vùi dập đến mấy thì Trúc vẫn luôn vươn lên. Không chỉ trong phim, ở ngoài đời “Trúc” cũng được vô số bạn trẻ ngưỡng mộ về phong cách sống lành mạnh của mình. Một trong những bí quyết để có được tinh thần ấy, đó là ăn uống điều độ và bổ sung nhiều thực phẩm xanh cho cơ thể khỏe khoắn. Các nguồn dinh dưỡng được cô ưa chuộng là cá, tôm, cua, rau xanh, hoa quả tươi và đặc biệt là đậu nành.

Là thức uống tốt cho sức khỏe, đồng thời mang lại làn da tươi tắn và không hề gây béo, đậu nành được Hà Tăng vô cùng ưu ái trong làm đẹp.

Tập yoga

Phu nhân của Louis Nguyễn ngày càng quyến rũ và rạng rỡ

Phu nhân của Louis Nguyễn ngày càng quyến rũ và rạng rỡ

Môn thể thao yêu thích của Hà là yoga, nên dù có bận rộn đến mấy thì mỗi tuần Hà Tăng đều dành vài tiếng để luyện tập. Nhờ yoga mà Hà có được sức khỏe dẻo dai, xóa tan mọi ưu phiền trong cuộc sống và là yếu tố giúp người đẹp này lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi tắn trên môi.

Chăm sóc da bằng mặt nạ thiên nhiên

Bí quyết làm đẹp của Tăng Thanh Hà không chỉ ở chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao, cô cũng thường xuyên sử dụng các mặt nạ thiên nhiên để chăm sóc làn da của mình. Các mặt nạ từ trái bơ, táo, dâu hay cà rốt.. được Hà Tăng lựa chọn làm “mỹ phẩm” làm đẹp da hiệu quả.

Hà khoe cô thường uống 3 ly nước ép cà rốt mỗi ngày, và mỗi khi mệt mỏi hay căng thẳng là Hà lại tự chế mặt nạ thiên nhiên để đắp mặt và thư giãn. Phải chăng đó cũng là bí quyết khiến cô có làn da căng mọng và mềm mịn dù ở bất cứ nơi đâu.

Học hỏi ở nàng Trúc những bí quyết làm đẹp trên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng không quá khó để các bạn tự mình chăm sóc cho làn da. Thế nhưng để làm đẹp chuyên nghiệp hơn, các chị em nên kết hợp việc chăm sóc da tại nhà và đến spa. Đó là chân lý luôn đúng mà không phải ngẫu nhiên các chuyên gia đưa ra lời khuyên như vậy.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, gói chăm sóc da là sự kết hợp hoàn hảo của các nguồn nguyên liệu thiên nhiên như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, vitamin E, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng collagen, tẩy da chết bằng hạt chà là…

Không chỉ chọn lựa nguyên liệu ưu việt nhất, tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc các gói chăm sóc làm đẹp da còn được “biến hóa” dưới bàn tay đầy kinh nghiệm của các chuyên viên thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng thực hiện ước mơ làm đẹp. Các thiết bị hỗ trợ hiện đại, nền công nghệ cao được chuyển giao trực tiếp từ các nước tiên tiến thế giới mà hiếm Spa nào có được. Không gian nơi đây như hòa quyện các sắc màu thiên nhiên, trở nên gần gũi giúp chị em thỏa sức làm đẹp và thư giãn tối đa.

Hiểu được sở thích của các chị em muốn được làm đẹp với chi phí thấp nhất, các mức giá tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã được chúng tôi hạ thấp tối đa có thể. Đồng thời Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn triển khai các chương trình khuyến mại giờ vàng, giảm giá tới 50% dịch vụ vào các khung giờ. Thật quá hấp dẫn, nhanh tay để rinh quà nào các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888