Luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên Hàn nổi tiếng khắp châu Á Song Hye Kyo được khán giả vô cùng mến mộ. Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo trở thành sự tò mò của vô số người. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vén tấm màn bí ẩn về vẻ đẹp 13 năm không hề thay đổi của cô.

Được mệnh danh là người sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn. Song Hye Kyo đã không làm khán giả phải thất vọng về danh xưng mỹ miều ấy. Cô luôn tạo ra sức hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng trước làn da trắng hồng, căng mọng đến không tỳ vết của mình.

Để có được nét đẹp trẻ trung như vậy, 3 yếu tố quan trọng không thể bỏ qua của cô đó là: chế độ dinh dưỡng, bí quyết dưỡng da và trang điểm phù hợp.

bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được mệnh danh là người sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn

Chế độ dinh dưỡng

Song Hye Kyo quan niệm một làn da khỏe đẹp phải bắt đầu từ chế độ ăn uống lành mạnh. Bí mật của cô là ăn nhiều hoa quả, rau xanh và đặc biệt uống nhiều nước. Mỗi sáng thức giấc, cô đều uống 2 ly nước đầy ngay khi bụng đói và cố gắng uống hơn 1,5 lít nước mỗi ngày. Món ăn ưa thích của cô là bí đỏ, vì bí có tác dụng làm đẹp da, tốt cho não giúp cô luôn tỉnh táo trong lịch trình làm việc khá căng của mình. Cô còn giữ cho mình thói quen tránh xa các loại đồ uống không tốt cho da như nước ngọt có ga, trà đen…

Bí quyết dưỡng da

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da cao cấp, Song Hye Kyo còn áp dụng các phương pháp chăm sóc da từ thiên nhiên ngay tại nhà. Đó là bí quyết làm nên vẻ đẹp không tuổi của ngôi sao đã bước sang tuổi 32. Cô chia sẻ mình thường xuyên dùng trứng gà và mật ong để duy trì vẻ đẹp rạng rỡ. Công thức làm đẹp của cô đó là 1 lòng trắng trứng và 1 thìa mật ong. Hết sức đơn giản, bạn hãy đánh đều hỗn hợp này và thoa lên mặt, để mặt nạ khô rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện cách này 2 lần 1 tuần để có được làn da trắng mịn, hồng hào.

Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo

Cô ngày càng trở nên quyến rũ mặc dù đã bước sang tuổi 32

Trang điểm phù hợp

Với gương mặt rạng rỡ có thừa của mình, Song Hye Kyo chọn cách trang điểm nhẹ nhàng để làm tôn lên màu da trắng ngần, trong suốt. Cô còn thường xuyên để mặt mộc ra ngoài để làn da có dịp “hít thở” không khí. Ở các buổi diễn, cô coi trọng vẻ đẹp tự nhiên bằng cách chọn kem BB với tông màu hồng da và son màu hồng be, chỉ đơn giản vậy nhưng lúc nào Song Hye Kyo cũng tỏa sáng và được khán giả yêu thích, ngay cả các sao khác như Yoona cũng từng chia sẻ, thần tượng của mình chính là Song Hye Kyo.

Để sở hữu làn da đẹp như Song Hye Kyo không quá khó khăn, bạn có thể tham khảo và note thêm vào sổ tay làm đẹp của mình. Tuy nhiên một lời khuyên là đừng quá máy móc áp dụng chúng, bởi mỗi làn da có sự khác nhau về nội tiết tố cũng như cấu trúc da. nhất, các chị em nên đến trực tiếp 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da và các gói chăm sóc da phù hợp.

Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành địa chỉ uy tín làm đẹp hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi có rất nhiều phương pháp làm đẹp nổi bật như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, C, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng collagen, tẩy da chết bằng hạt óc chó, tẩy da chết bằng hạt chà là, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Bằng các nguyên liệu 100% thiên nhiên, chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, nền công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sỹ là những nước tiên tiến trên thế giới, tất cả đã làm nên thành công của các gói chăm sóc làm đẹp da. Sự thành công ấy đã được chính các khách hàng cảm nhận và ngày càng đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhiều hơn. Đây là động lực lớn để Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiếp tục nỗ lực hết mình đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em khắp mọi miền.

Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo

Không gian sang trọng đẳng cấp chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trải qua gần 2 thập niên phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nơi tâm hồn được thăng hoa và thư thái nhất. Không gian sang trọng, hiện đại nơi đây như trở thành chốn nghỉ chân để chị em được làm mới tâm hồn và thực hiện ước mơ giữ mãi nét thanh xuân của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888