Dù là Kim Tae Hee xinh đẹp xứ Hàn hay Taylor Swift rạng ngời đất Mỹ thì các ngôi sao này đều sở hữu những vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, trở thành những cái tên gắn liền với vẻ đẹp được ngợi ca. Bí quyết làm đẹp của sao tuy có phần khác nhau nhưng đều mang lại kết quả ngạc nhiên được minh chứng bằng chính vẻ đẹp của họ.

Cùng khám bí quyết làm đẹp của sao nhé

Bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee

Được mệnh danh là nàng công chúa xứ Kim Chi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tỏa sáng, Kim Tae Hee ngày càng khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp quên tuổi tác của mình. Trên một tạp chí làm đẹp của Hàn Quốc, Kim Tae Hee tiết lộ công thức trắng da đặc biệt của cô là từ trứng gà, bột yến mạch và mật ong.

bí quyết làm đẹp của sao

Kim Tae Hee lúc nào cũng rạng rỡ với làn da trắng đáng mơ ước

Công thức mà cô sử dụng như sau: 15 gram yến mạch, 1 lòng đỏ trứng gà, 15 ml mật ong nguyên chất.

Trong lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp da, đồng thời loại nguyên liệu dễ kiếm này còn phù hợp với nhiều loại da. Giúp nuôi dưỡng những vùng da khô như hai má, làm sạch vùng da nhờn ở trán, mũi, và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bột yến mạch vừa tẩy tế bào chết, vừa dưỡng trắng da dần lên. Còn với mật ong, đây là thần dược có vai trò cung cấp độ ẩm, ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da tuyệt vời.

Công thức đặc biệt này được Kim Tae Hee ưa thích sử dụng giúp cô lúc nào tươi trẻ, rạng rỡ. Ngoài ra cô còn ưa dùng các loại nước ép từ rau củ để cung cấp nguồn dưỡng chất phong phú cho da và sức khỏe.

Bí quyết làm đẹp của Taylor Swift

Nếu yêu âm nhạc, bạn dễ dàng nhận ra cô nàng Taylor nổi bật trong các phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động, khiến hàng triệu khán giá phải ngưỡng mộ yêu mến. Không chỉ thành công trên con đường ca hát, cô nàng còn được biết đến là một người mẫu sở hữu làn da trắng mịn rạng ngời. Chia sẻ bí quyết làm đẹp trên tạp chí Beautybeans, Taylor tiết lộ cô dùng sữa chua và trà mạn để “nuôi” da.

Bí quyết làm đẹp của sao

Taylor Swift sở hữu làn da và gương mặt ngọt ngào nhờ phương pháp làm đẹp bằng sữa chua, trà mạn

Công thức làm đẹp mà cô sử dụng: 15 gram trà mạn, 60 gram sữa chua

Trà mạn ( trà xanh phơi khô) và sữa chua đều là những “vị thuốc” cứu làn da khỏi dấu hiệu lão hóa, dưỡng da trắng đẹp, mịn màng. Bên cạnh đó, công chúa Taylor còn ưa uống nhiều nước đến độ có riêng một biệt danh “quái vật uống nước”. Chính nhờ khả năng uống nước đặc biệt của mình khiến da cô nàng lúc nào cũng căng bóng và tràn đầy sức sống.

Bí quyết làm đẹp tại Thu Cúc

Nếu như bạn yêu thích cách làm đẹp như Taylor hoặc Tae Hee, phương pháp làm đẹp từ mật ong – sữa chua tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ khiến bạn hài lòng. Được lên men tự nhiên theo công thức riêng biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, công thức này giúp da dần sáng mịn, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa. Kết hợp từ hai nguồn nguyên liệu tuyệt vời, có tác dụng làm đẹp da nhanh chóng và thân thiện với hầu hết mọi loại da.

Bí quyết làm đẹp của sao

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng làm đẹp

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sở hữu rất nhiều liệu pháp làm đẹp khác như: làm đẹp từ cám gạo – ngọc trai, chăm sóc da bằng thuốc bắc, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng IPL, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin C, E, tẩy tế bào chết bằng hạt óc chó, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm… đều cho và được nhiều chị em yêu thích.

Hãy đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn miễn phí các vấn đề về da, từ đó đưa ra các liệu pháp làm đẹp riêng phù hợp với làn da của bạn.

Bí quyết làm đẹp của sao

Không gian rộng rãi, thoáng đẹp chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian sang trọng, hiện đại; kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp; đồng thời các thiết bị hỗ trợ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới khiến mọi chị em đều yên tâm, tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888