Phụ nữ Ấn Độ sở hữu vẻ đẹp mặn mà đầy lôi cuốn. Đôi mắt to tròn, làn da căng mịn, khỏe mạnh mà bất cứ ai nhìn cũng phải ao ước. Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ ẩn chứa từ những nguyên liệu hết sức quen thuộc hàng ngày. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu nhé!

Rửa mặt bằng mật ong

Không sử dụng các loại mỹ phẩm bày bán trong các cửa hàng, phụ nữ Ấn Độ dùng mật ong để làm “sữa rửa mặt” hàng ngày. Có tác dụng sát khuẩn và cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da, mật ong được xem như vị thuốc quý mà người Ấn rất ưa sử dụng. Vào mỗi buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, phụ nữ Ấn Độ dùng một ít mật ong để thoa lên mặt, massage và rửa sạch lại với nước. Cách làm này giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn trên da, giúp da luôn sáng hồng và sạch mụn.

 

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ

Mật ong là “sữa rửa mặt” đặc biệt của phụ nữ Ấn Độ

Làm đẹp da bằng lá Neem

Cách đây tới 4500 năm, người Ấn đã biết dùng lá Neem để làm thức uống có lợi cho sức khỏe. Được mệnh danh là nữ hoàng của các thành phần làm đẹp, trà lá Neem được phụ nữ Ấn sử dụng để tăng thêm phần hấp dẫn cho làn da. Nhất là đối với những làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn thì trà lá Neem là thức uống tuyệt vời giúp kiểm soát mụn. Ngoài ra, tinh dầu lá Neem cũng rất được ưa chuộng trong việc dưỡng ẩm da của phụ nữ Ấn Độ.

Sử dụng gia vị bột Besan làm đẹp

Cũng giống như Cà ri, bột Besan là loại gia vị không thể thiếu trong bếp của người Ấn Độ. Nó còn được phụ nữ Ấn đa dạng tác dụng trong các mặt nạ làm đẹp. Tẩy tế bào chết bằng bột Besan, dùng bột Besan giải phóng tóc dầu khỏi bết dính, trộn cùng với sữa tươi để thay sữa tắm và đặc biệt dùng đắp mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Để làm mặt nạ dưỡng da, phụ nữ Ấn Độ trộn bột Besan với nước cốt chanh, mật ong và sữa tươi. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, rửa lại mặt sạch với nước sau 20 phút. Đó là công thức cho làn da trắng sáng, mịn màng được phụ nữ Ấn đặc biệt ưa chuộng.

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ

Phụ nữ Ấn Độ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đến hút hồn

Làm đẹp chuyên nghiệp hơn tại Spa

Ngày nay, nếu như bạn không có bột Besan, không có lá Neem, bạn vẫn có thể làm đẹp được như phụ nữ Ấn Độ bằng các phương pháp làm đẹp sẵn có của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chúng tôi gửi đến khách hàng các gói chăm sóc làm đẹp da như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt nhạy cảm, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, mặt nạ parafin, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng IPL, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, tẩy da chết bằng hạt óc chó, hạt chà là…

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm đến làm đẹp lý tưởng của hàng ngàn chị em

Các phương pháp làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp của nguyên liệu thuần khiết thiên nhiên, bề dày kinh nghiệm của các chuyên viên thẩm mỹ và nền công nghệ hiện đại hiếm có tại Spa nào khác. Các nguyên liệu đầu vào được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắt lọc, lựa chọn nghiêm ngặt những sản phẩm lành tính và thân thiện cho da được chị em cực kỳ ưa thích. Ngay cả da nhạy cảm thì nguyên liệu này đều tỏ ra phù hợp. Đồng thời dưới thao tác tay khéo léo, chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên giúp phát huy tối đa hiệu quả của những nguyên liệu này.

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ

Không gian sang trọng, đẳng cấp là điểm cộng sáng giá cho sự trở lại của khách hàng

Trải qua sự phát triển vượt bậc trong suốt 2 thập niên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Với sứ mệnh cao cả của mình, không chỉ mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn giúp chị em có được những giây phút thật sự thoải mái của tâm hồn sau bao mệt mỏi của cuộc sống. Tận hưởng sự ngọt ngào của hương thơm, sự hài hòa của ánh sáng bài trí trong không gian sang trọng, mọi chị em đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều không khỏi ấn tượng và thích thú, là điểm cộng sáng giá cho sự trở lại của khách hàng nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888