Mang hơi thở chung của phụ nữ Á Đông, phụ nữ Trung Quốc cũng rất coi trọng việc làm đẹp bằng những nguyên liệu tự nhiên. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ gửi đến bạn các bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc được ưa chuộng nhất.

Hình ảnh người phụ nữ có làn da trắng muốt, cơ thể mảnh mai và mái tóc đen dài thướt tha là đặc trưng của phụ nữ Trung Quốc thời xưa. Các cung tần mỹ nữ ấy sở hữu những phương pháp làm đẹp hàng ngày gần như trở thành một nghi lễ bắt buộc trong hoàng tộc.

Trẻ hóa da bằng ngọc trai

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc

Ngọc trai là phương pháp làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc thời xưa

Để giữ cho làn da trắng đẹp mịn màng, phụ nữ Trung Quốc xưa sử dụng một phương pháp phổ biến đó là mặt nạ ngọc trai. Vua chúa thường ban tặng cho các cung tần vô số ngọc trai, châu báu. Họ sử dụng ngọc trai nghiền nhuyễn thành bột mịn, sau đó trộn với trứng gà và mật ong để có được hỗn hợp sệt. Mặt nạ này  không chỉ có tác dụng trẻ hóa da mà còn giúp da mịn màng, căng bóng. Nhờ vậy mà phụ nữ Trung Quốc xưa, đặc biệt là các phi tần luôn sở hữu làn da đến độ “hoa nhường nguyệt thẹn”.

Chống lão hóa bằng trà xanh

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc ưa chuộng trà xanh để chống lão hóa da

Cũng như người Nhật, người Trung Quốc coi trọng văn hóa thưởng thức trà và đạo trà của Trung Quốc nổi tiếng không kém gì đất nước Nhật Bản. Bên cạnh đó, trà xanh còn được phụ nữ Trung Quốc sử dụng để chống lão hóa da từ bên trong. Bởi trà là nguồn nguyên liệu giàu catechin, một chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa da hiệu quả. Phụ nữ Trung Quốc thường sử dụng trà làm thức uống hàng ngày để làm đẹp da. Đôi lúc cầu kỳ hơn, họ giã lá trà xanh và đắp trực tiếp lên mặt, các tinh chất từ trà xanh sẽ thẩm thấu vào da mặt và nuôi dưỡng làn da sáng đẹp hoàn hảo.

Trắng da bằng lá bạc hà

Để có được làn da trắng mịn, nõn nà, phụ nữ Trung Quốc thường dùng các loại thảo mộc để làm mặt nạ dưỡng da. Một trong những công thức đơn giản nhất là lá bạc hà. Họ xay lá bạc hà và đắp lên mặt để lấy lại sức sống cho làn da, đồng thời hương thơm thanh khiết từ bạc hà giúp họ đánh thức mọi giác quan, tinh thần sảng khoái, xua tan mệt mỏi.

Loại bỏ nếp nhăn bằng lòng trắng trứng

bí quyết làm đẹp của Phụ nữ Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc ngày càng trở nên xinh đẹp nhờ các phương pháp làm đẹp của mình

Một bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc nữa là dùng lòng trắng trứng gà để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Một tất yếu của quá trình lão hóa, theo thời gian nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều lên, nếu để hằn sâu trên khuôn mặt sẽ rất khó để xóa bỏ. Lòng trắng trứng gà là bài thuốc thần kỳ giúp da trở nên căng bóng, và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà phụ nữ Trung Quốc vô cùng ưa chuộng.

Các bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc đã trở thành bí quyết lưu truyền từ đời này sang đời khác. Ngày nay nhiều chị em vẫn áp dụng theo để có được làn da mịn màng như ý. Tuy nhiên sự phát triển của khoa học khiến việc làm đẹp của chị em ngày càng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các cách làm trên, bạn vẫn có thể được làm đẹp bằng các liệu pháp có sẵn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như:

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng làm đẹp

Gói chăm sóc da mặt: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết…

Gói chăm sóc da toàn thân: tắm trắng toàn thân bằng thuốc Bắc, tắm trắng collagen, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng sữa chua – mật ong, tẩy da chết bằng hạt chà là, quả óc chó, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Chiết xuấttừ thiên nhiên, các nguyên liệu làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn được chọn lựa một cách nghiêm ngặt, mang đến liệu pháp làm đẹp da vượt trội. Áp dụng quy trình chuẩn khoa học, cùng đội ngũ thẩm mỹ viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các thiết bị hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Thụy Sỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về mọi dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc

Không gian sang trọng tuyệt vời chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, cùng hương thơm nhẹ nhàng, khiến chị em được tận hưởng những phút thư thái nhất khi đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng giờ vàng, giúp chị em nhân thêm niềm vui và cơ hội rinh quà khi sử dụng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888