Phạm Băng Băng là cái tên quá quen thuộc trong nền điện ảnh Trung Quốc. Sở hữu làn da trắng sứ, đôi mắt đen tròn cùng mái tóc dài truyền thống, Băng Băng được khán giả vô cùng mến mộ và trở thành ngôi sao đẹp nhất Trung Hoa suốt nhiều năm liền. Cùng học hỏi những bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng nhé!

Tắm bằng sữa tươi

Hé lộ về làn da trắng mịn hoàn hảo của mình, Phạm Băng Băng chia sẻ cô thường dùng sữa tươi để tắm. Đặc biệt yêu thích cách tắm bồn như các mỹ nhân thời xưa, “nàng Kim Tỏa” tận dụng phương pháp này để dưỡng da luôn một thể. Cô pha một ít sữa tươi vào bồn tắm và ngâm mình trong đó, vừa massage da vừa để các dưỡng chất từ sữa thấm sâu vào cơ thể.

Trong sữa tươi chứa nhiều axit lactic, một loại dưỡng chất giúp da luôn mềm mịn, trắng sáng và làm sạch mọi vết thâm sạm trên da. Đồng thời mùi sữa tươi thơm dịu có thể giúp cô thư giãn và sảng khoái sau những buổi quay mệt mỏi. Cơ thể như được nâng niu, lấy lại sức sống và sự tươi mới cho làn da hiệu quả.

Bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng

“Nàng Kim Tỏa” ngày càng xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 30

Chăm đắp mặt nạ

Là một trong những người chăm chỉ đắp mặt nạ nhất, người ta nói rằng mỗi năm cô phải tiêu tốn tới 600 cái mặt nạ. Công thức của Phạm Băng Băng là mỗi ngày 2 chiếc mặt nạ, một mặt nạ dành cho dưỡng ẩm và một còn lại là để dưỡng da. Đó là lý do vì sao cô luôn tươi tắn, rạng rỡ trước ống kính.

Mặt nạ được Băng Băng sử dụng là từ bột yến mạch và mật ong. Bột yến mạch vốn giàu khoáng chất và chất xơ. Dưỡng chất trong yến mạch có thể giúp chống lão hóa, làm trắng da và cho làn da căng tràn sức sống.

Cô cũng tiết lộ, mật ong chính là người bạn đồng hành không thể thiếu của mình trong việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Có tác dụng trẻ hóa da, loại trừ các vấn đề về mụn, và có thể hòa tan được các lớp phấn trang điểm còn sót lại, loại bỏ chúng khỏi da. Nhờ đó, cô thỏa sức trang điểm trong các buổi diễn mà không lo cặn trang điểm làm hỏng da của mình.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Là người cẩn thận, Phạm Băng Băng không bỏ qua bất kỳ một bước chăm sóc da nào trong quy trình cơ bản. Mỗi khi ra ngoài cô đều không quên thoa kem chống nắng và mang theo ô để bảo vệ da. Để tạo lớp màng bảo vệ da , cô thường thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút, sau đó nếu phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời, cứ 2 – 3 giờ cô lại thoa kem một lần nữa. Nhờ sự cẩn thận đáng quý của mình, làn da cô lúc nào cũng sáng đẹp không một vết khuyết điểm.

Bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng

Mật ong, sữa tươi và bột yến mạch là bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng

Tránh xa các chất chứa cafeine

Ý thức được tác hại của cafeine đối với da, Phạm Băng Băng đặc biệt tránh xa cafeine. Cô ưa dùng những đồ uống từ sữa, sữa chua hay nước hoa quả để da ngày càng trở nên mịn màng.

Bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng là sự tỉ mỉ đáng học hỏi. Chính quy trình chăm sóc da khoa học và cẩn thận ấy đã khiến cô ngày càng mặn mà dù bước qua tuổi 30. Thế nhưng không phải ai cũng có được sự kiên trì như cô, với những cô nàng bận rộn và không ưa phức tạp thì phương pháp này tỏ ra không mấy phù hợp. Vậy nên một lựa chọn đến Spa để làm đẹp da là đúng đắn.

Không quá khó khăn để sở hữu làn da đẹp như Phạm Băng Băng bằng các phương pháp làm đẹp sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, làm đẹp da bằng mật ong – sữa chua, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, tẩy tế bào chết bằng hạt óc chó, hạt chà là, liệu pháp trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vi tảo, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng

Phòng liệu trình làm đẹp ấn tượng bởi vẻ khang trang, hiện đại

Bí quyết làm đẹp tại Thu Cúc

Có vô vàn các phương pháp để chị em lựa chọn, các phương pháp này đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên và thân thiện với da. Bằng sự uy tín suốt 2 thập niên phát triển bền bỉ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã vinh dự được bầu chọn là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Hà Nội. Nhận được sự tin tưởng của hàng chục ngàn chị em đến làm đẹp và chăm sóc da. Các công nghệ sử dụng đều được chuyển giao trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ giúp cho liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nâng lên một tầm cao mới hiếm nơi nào có được.

Tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, con người cũng là nhân tố được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chú trọng. Tuyển chọn đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và khéo léo, cho các gói chăm sóc làm đẹp da trở nên chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao nhất. Tất cả các yếu tố đó đã làm nên thành công cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, cũng như sự thành công cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Bí quyết làm đẹp của Phạm Băng Băng

Không gian sang trọng, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Sở hữu không gian đầy ấn tượng, sang trọng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hướng tới một phong cách phục vụ hạng sao, biến quá trình làm đẹp của chị em trở thành một khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự cho cuộc sống đã quá mệt mỏi thêm phần lý thú.

Đồng hành cùng vẻ đẹp chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không quên tạo ra những niềm vui mới bằng cách thường xuyên triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn, giúp chị em được làm đẹp với chi phí thấp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888