Mùa đông khô hanh là thời điểm khiến chị em vô cùng lo lắng về làn da của mình. Học lỏm những bí quyết làm đẹp của Ngọc Quyên – siêu mẫu nổi tiếng trong giới Showbiz sẽ giúp bạn biết cách chăm sóc làn da hiệu quả.

Chia sẻ với các độc giả, Ngọc Quyên tiết lộ bí quyết làm đẹp của cô chỉ đơn giản từ các phương pháp tự nhiên, trong đó cam và sữa tươi là liệu pháp chăm sóc da cô ưa dùng.

Làm đẹp da mặt từ bên trong

Nguyên liệu: 4 quả cam tươi, 2 hộp sữa tươi

Cách dùng: Mỗi ngày Ngọc Quyên uống nước ép cam cùng sữa tươi 2 lần vào sáng sớm và trước 5h chiều. Công thức là 2 quả cam và 1 hộp sữa tươi mỗi lần. Cam và sữa tươi đều là những thực phẩm chứa các chất chống lão hóa da, giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng.

Làm đẹp da toàn thân

bí quyết làm đẹp của Ngọc Quyên

Ngọc Quyên lúc nào cũng rạng rỡ và cuốn hút bởi làn da mịn màng

Cam và sữa tươi không chỉ có tác dụng làm đẹp da từ bên trong, đây còn là bài thuốc hữu hiệu giúp Ngọc Quyên sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng.

Nguyên liệu: 2 quả cam tươi, 1 hộp sữa tươi không đường, 1 muỗng mật ong

Thực hiện: Cam ép lấy nước trộn đều với mật ong và sữa tươi, sau đó thoa lên toàn thân. Đợi đến khi nào hỗn hợp thấm sâu vào da và khô hẳn thì tắm lại với nước. Đây là hỗn hợp làm trắng da toàn thân mà Quyên ưa sử dụng. Cô còn làm theo cách này, chị em sẽ có một làn da nõn nà. Bởi trong cam, mật ong, sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mịn màng, căng bóng.

Làm đẹp da mặt từ bên ngoài

bí quyết làm đẹp của Ngọc Quyên

Cam và sữa tươi là hai thức uống được Quyên vô cùng ưa chuộng

Là loại trái cây ưa thích trong việc làm đẹp da của mình, với cam tươi Ngọc Quyên tận dụng tối đa công dụng và không bỏ sót bất cứ thành phần nào. Sau khi cam được vắt lấy nước uống để chống lão hóa, tắm cho làn da tươi trẻ mịn màng, Quyên dùng phần xác cam còn lại để làm sáng da. Xoa nhẹ nhàng xác cam lên mặt, sau đó rửa lại với nước. Cách làm đơn giản này lại mang đến hiệu quả đặc biệt, vừa có tác dụng sáng da, chống nhăn lại xóa được các vết thâm xấu xí trên da, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, sạch dầu và trắng lên trông thấy.

Bí quyết làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trên đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên bằng cam và sữa tươi giúp Ngọc Quyên lúc nào cũng tỏa sáng dù trên màn ảnh hay ngoài đời. Nếu như không thể cầu kỳ như Ngọc Quyên, bạn vẫn có thể được làm đẹp bằng các phương pháp có sẵn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để vừa không tốn thời gian lại được chăm sóc da một cách chuyên nghiệp nhất.

bí quyết làm đẹp của Ngọc Quyên

Phòng liệu trình làm đẹp ấn tượng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp làm đẹp da là sự kết hợp của các gói chăm sóc da từ thiên nhiên như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt nhạy cảm, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, mặt nạ parafin, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, tẩy da chết bằng hạt óc chó, hạt chà là…và còn rất nhiều phương pháp làm đẹp ưu việt khác.

Ở mỗi liệu pháp làm đẹp đều là sự chọn lựa nghiêm ngặt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc từ nguyên liệu đầu tinh khôi nhất và thân thiện cho da, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các thiết bị hỗ trợ hiện đại được chuyển giao từ các nước tiên tiến thế giới. Tất cả đã làm nên sự khác biệt và hiệu quả đáng tự hào được chị em đón nhận và tin tưởng trong suốt 2 thập niên qua.

bí quyết làm đẹp của Ngọc Quyên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm dừng chân làm đẹp lý tưởng của mọi chị em

Tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, sự bền bỉ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã được ghi nhận xứng đáng. Đây chính là động lực lớn lao để Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiếp tục nỗ lực hơn nữa thực hiện sứ mệnh của mình. Không chỉ giúp chị em ngày càng đẹp hơn mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn mong muốn thực hiện sứ mệnh tạo ra những phút giây thư thái nhất cho các chị em mỗi khi đến đây.

Sở hữu không gian êm đềm trong lòng Hà Nội tấp nập, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự là nơi dừng chân thư giãn tuyệt vời sau bao mệt mỏi hàng ngày của chị em.

Ưu đãi hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn thường xuyên triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn để chị em tha hồ làm đẹp với chi phí phải chăng cùng những phần quà giá trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888