Làn da trắng hồng, mịn màng cùng nụ cười rạng rỡ là những nét ta dễ bắt gặp ở nữ diễn viên Kim Tae Hee mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tham khảo những bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee nhé.

Được mệnh danh là nàng công chúa xứ Kim Chi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tỏa sáng, Kim Tae Hee đã trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ học theo. Những bí quyết làm đẹp mà cô chia sẻ hết sức đơn giản và dễ thực hiện.

Sử dụng nước ép từ các loại củ

Cô rất ưa dùng nước ép từ các loại củ, một loại đồ uống không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn là nguồn dưỡng chất phong phú có lợi cho da.

Nước ép cà rốt: Chứa hàm lượng cao các chất như vitamin A, vitamin E, magie, kali, canxi… nước ép cà rốt có tác dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Kim Tae Hee rất chuộng loại đồ uống này, và ưu ái sử dụng hàng ngày. Không chỉ đẹp da, các chất chống oxy hóa trong cà rốt còn có tác dụng trẻ hóa làn da và loại bỏ các sắc tố xấu cho da, giúp da luôn tươi sáng, mịn màng.

bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee

Nước ép từ các loại củ được Kim Tae Hee ưa chuộng

Nước ép táo: Kim Tae Hee thường sử dụng nước ép táo để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Cô chia sẻ thêm nước ép táo không chỉ rất thơm ngon mà còn chứa nhiều vitamin C làm trắng da, mờ vết thâm nám và tăng cường tổng hợp collagen bảo vệ da khỏi lão hóa.

Nước ép cà chua: Đây là thức uống giàu dinh dưỡng giúp làm hồng da, giảm đáng kể lượng dầu nhờn trên da, tránh gây mụn và còn làm chậm quá trình lão hóa da mặt. Kim Tae Hee thường được chuyên gia làm đẹp của mình khuyên dùng nước ép cà chua này.

Các loại đồ uống này thường được Kim Tae Hee dùng xen kẽ trong những bữa ăn và trước khi đi ngủ. Đó là lý do vì sao làn da cô lúc nào cũng trắng hồng, tươi trẻ đến rạng rỡ.

Mặt nạ dưỡng da

Bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee

Kim Tae Hee rạng rỡ nhờ các bí quyết làm đẹp tự nhiên của mình

Trên một tạp chí làm đẹp của Hàn Quốc, Kim Tae Hee còn chia sẻ cô thường sử dụng bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da.

Công thức mà cô sử dụng như sau: 15 gram yến mạch, 1 lòng đỏ trứng gà, 15 ml mật ong nguyên chất.

Thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên và đánh tan thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này trong khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần nên thực hiện 2 lần để mang lại hiệu quả . Sử dụng phương pháp này kiên trì để có được làn da trắng sáng không tỳ vết như Kim Tae Hee các bạn nhé.

Kem dưỡng ẩm, BB Cream

Ngoài dùng các nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc da tại nhà,  Kim Tae Hee còn thường xuyên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, BB Cream để duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Theo cô, làn da khỏe mạnh không được khô ráp và kém sắc, bởi nếu make up trên một làn da khô thì không khác nào vẽ màu trên nền đất nẻ. Đó chính là bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee. Và kem dưỡng ẩm, kem BB được cô ưu ái sử dụng bởi tính năng che khuyết điểm, dưỡng da và chống nắng chỉ trong một bước đơn giản.

bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee

Phòng liệu trình làm đẹp – Một góc ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để có được làn da rạng rỡ như Kim Tae Hee bạn có thể áp dụng những cách làm đẹp hàng ngày như cô ấy. Tuy nhiên bận bịu với công việc và nghĩa vụ chăm sóc gia đình khiến đa số chị em không có thời gian để dành riêng cho bản thân. Do vậy bạn có thể sử dụng các phương pháp làm đẹp sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, C, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

bí quyết làm đẹp của Kim Tae Hee

Không gian tinh tế và sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi nghỉ chân thư giãn của mọi chị em

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được chị em vô cùng ưa thích về độ cũng như mang lại. Kết hợp với sự chuyên nghiệp trong từng thao tác tay của các kỹ thuật viên, chuyên gia làm đẹp, các thiết bị hỗ trợ hiện đại từ Mỹ chắc chắn sẽ làm chị em hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong không gian sang trọng ấn tượng sẽ là điều làm chị em cảm thấy thú vị tại nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888