Cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh, những diva trẻ đẹp trong giới ca sỹ không thể quên nhắc đến cái tên Hồng Nhung. Được ca tụng là những mỹ nhân trẻ mãi với thời gian, họ luôn tạo nên những tiếng trầm trồ mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Bí quyết làm đẹp của Hồng Nhung là nhờ sự lạc quan, yêu đời và luyện tập yoga.

Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ khi mới 10 tuổi, “Bống” Hồng Nhung lúc đó luôn nổi bật trong đội Họa Mi của Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội. Chẳng trách mà giọng ca Họa Mi này sớm nổi danh và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi bước sang tuổi 16.

Sở hữu một giọng hát đầy truyền cảm, càng ngày người ta càng thấy ở cô sự chín muồi và nở rộ trong sự nghiệp. Nhưng ngược lại vóc dáng và gương mặt cứ mãi trẻ đẹp cùng thời gian. Sinh năm 1970, song hiếm ai tin rằng cô đang ở độ tuổi tứ tuần và đặc biệt nhìn thân hình thon gọn, săn chắc của Bống chẳng ai chịu tin cô đã là bà mẹ 2 con.

bí quyết làm đẹp của Hồng Nhung

Hồng Nhung sở hữu làn da trẻ trung đến không ngờ mặc dù đã bước vào độ tuổi tứ tuần

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, diva Hồng Nhung không ngại tiết lộ nhờ tập yoga mà thân hình cô ngày càng dẻo dai, cơ thể thon gọn và chính sức khỏe ấy đã mang đến cho cô làn da trẻ trung đến không ngờ. Là môn thể thao yêu thích của mình nên dù bận rộn đến đâu, Hồng Nhung vẫn dành thời gian cho việc tập yoga hàng ngày.

Cô biết đến bộ môn này vào khoảng 8 năm trước, lúc đó yoga mới chỉ thâm nhập vào Việt Nam và còn rất mới mẻ. Trở thành một trong những người kỳ cựu luyện tập yoga, có lẽ đó chính là “công thức” cho một cơ thể dẻo dai, tinh thần hưng phấn của Hồng Nhung. Cảm nhận sự cải thiện rõ rệt mà yoga đem lại, cô chia sẻ thêm chứng đau lưng của mình dần khỏi hẳn không còn làm cô mất ăn mất ngủ như trước.

bí quyết làm đẹp của Hồng Nhung

Diva xinh đẹp tài năng ngày càng trở nên rạng rỡ, xuân sắc

Không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng bù lại Hồng Nhung có một vóc dáng cân đối, vòng eo con kiến nhỏ nhắn. Cũng chính nhờ khung xương bé nhỏ đó đã giúp Hồng Nhung trẻ lâu hơn so với những chị em cùng tuổi. Hơn thế nữa, sự yêu đời, tinh thần lạc quan luôn tràn đầy trong người cũng là bí quyết giúp cô luôn xuất hiện trước công chúng với tinh thần nhiệt huyết nhất.

Ngoài ra nhờ ăn uống điều độ, chăm chút da cẩn thận cũng là yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp căng tràn như thời đôi mươi của bà mẹ 2 con này.

Giữ được nét thanh xuân bền lâu như Hồng Nhung là ước mơ của hầu hết chị em. Và giờ đây, khi công nghệ phát triển lên một tầm cao mới, thực hiện mơ ước này đã không còn quá xa vời. Ngoài việc tự chăm sóc da tại nhà, các chị em nên kết hợp với việc làm đẹp tại spa để mang lại hiệu quả cao nhất.

bí quyết làm đẹp của Hồng Nhung

Phòng liệu trình làm đẹp ấn tượng bởi vẻ khang trang, thoáng rộng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi có rất nhiều phương pháp làm đẹp giúp bạn duy trì và khôi phục nét thanh xuân của mình như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, massage thư giãn toàn thân, làm đẹp bằng mật ong – sữa chua, làm đẹp bằng thuốc bắc, tắm trắng collagen, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, mặt nạ trẻ hóa trắng hồng…

Với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nguyên liệu – kỹ thuật viên thẩm mỹ – công nghệ hiện đại đã tạo nên công thức tuyệt vời cho sự thành công của những liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Các nguyên liệu đều được chắt lọc từ những tinh chất thiên nhiên thuần khiết, được kiểm định nghiêm ngặt. Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ được tuyển chọn và đạo tạo kỹ càng, bài bản. Đồng thời được tiếp nhận nền công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới đã khiến chị em vô cùng hài lòng và yên tâm khi làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp của Hồng Nhung

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng trở thành địa chỉ làm đẹp tin tưởng được nhiều chị em tìm đến

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mọi khách hàng còn được hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Không gian sang trọng kết hợp sự bài trí đẹp mắt, âm nhạc nhẹ như ru tâm hồn vào thế giới hoàn mỹ, khiến cơ thể được thư giãn tối đa.

Là chốn dừng chân lý tưởng của các chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn không ngừng triển khai các chương trình quà tặng để tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888