Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với sắc đẹp quý phái cùng guu thời trang cực chất. Đôi mắt sâu hút hồn, làn da trắng và vóc dáng thon gọn, tất cả đã làm nên vẻ đẹp tỏa sáng của cô. Sau đây là một số bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà chị em cùng tham khảo nhé.

Bí quyết làm đẹp đáng học theo của Hồ Ngọc Hà

Thói quen massage da mặt của Hồ Ngọc Hà

bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ luôn tỏa sáng trước làn da trắng mịn, đôi mắt hút hồn và vóc dáng lý tưởng

Sở hữu làn da trắng muốt và săn chắc, Hà Hồ có rất nhiều thói quen tốt và các bí quyết làm đẹp cho mình. Một trong những thói quen đó là massage da mặt. Mỗi sáng thức dậy, cô thường dùng các ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt để giúp đôi mắt luôn khỏe và giảm nhăn vùng mắt. Nhẹ nhàng massage da mặt theo chuyển động tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Nhờ vậy mà da cô lúc nào cũng săn chắc và không hề để lộ tuổi tác mặc dù đã có một đứa con trai.

Hồ Ngọc Hà luôn dưỡng da ban đêm

Vào ban đêm, các sắc tố gây sạm và đen da hình thành nhiều hơn nên da vẫn cần được chăm sóc đúng cách. Hà Hồ rất kỹ lưỡng trong việc chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để dưỡng da. Trước khi đi ngủ cô rửa mặt thật sạch, tẩy trang để loại bỏ hết lớp phấn trang điểm trên mặt. Sau đó thoa một lớp kem dưỡng ban đêm để tái tạo da. Nhờ chế độ chăm sóc đặc biệt này mà Hà Hồ đã trở thành gương mặt không tuổi trong giới Showbiz mặc dù cường độ làm việc của cô rất căng.

Hồ Ngọc Hà tập thể dục đều đặn

bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Yoga là môn thể thao Hồ Ngọc Hà yêu thích và luyện tập để giữ dáng

Là một ca sỹ với giọng hát hay tuyệt vời, thành công của Hà Hồ còn nhờ đến những vũ điệu cực kỳ điêu luyện và cuốn hút. Sức khỏe và sự dẻo dai ấy là nhờ luyện tập thể dục đều đặn. Cô rất thích Yoga nên dù có bận đến mấy, mỗi sáng cô đều dành khoảng 30 phút để tập môn thể thao này. Vừa tăng cường sức khỏe, vừa khiến thân hình thon gọn giúp cô giữ được vóc dáng lý tưởng của mình.

Hồ Ngọc Hà luôn chú trọng chăm sóc vùng da nhạy cảm khác

Là người cẩn thận, luôn muốn xuất hiện trước công chúng với một diện mạo hoàn hảo nhất, Hà Hồ không quên chú ý tới các chi tiết nhỏ như khuỷu chân, khuỷu tay, vùng da ở lưng hay gót chân. Cô thường sử dụng dầu oliu và chanh để tẩy trắng và làm mềm các vùng da nhạy cảm này.Đây là những vùng da ít được quan tâm và hay bị bỏ quên trong chế độ chăm sóc sắc đẹp của nhiều chị em. Tuy nhiên nếu để lộ những vùng da này sẽ trở nên rất mất thẩm mỹ. Với Hà Hồ, sự hoản hảo trong mắt người khác là vô cùng quan trọng, đặc biệt với những người hoạt động nghệ thuật như cô.

bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được chị em tin tưởng nhờ sở hữu những phương pháp làm đẹp tự nhiên vượt trội

Không quá khó để làm đẹp như Hồ Ngọc Hà, ngày nay chị em có thể tự chăm sóc da của mình ngay tại nhà đơn giản. Tuy nhiên nếu là những cô nàng bận rộn, không đủ thời gian dành cho bản thân, hoặc không thích sự cầu kỳ phức tạp, bạn có thể sử dụng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều rất hiệu quả. Chúng tôi mang đến đa dạng các gói chăm sóc làm đẹp cho chị em lựa chọn như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng collagen, làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết…

bí quyết làm đẹp của Hồ Ngọc Hà

Không gian lý tưởng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để chị em làm đẹp và thư giãn sau bao mệt mỏi

Trong không gian sang trọng tinh tế, cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm, nguyên liệu 100% thiên nhiên và các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica, khách hàng sẽ được tận hưởng sự thoái mái với hiệu quả bất ngờ.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như: “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6b Về Nhà”, “Siêu Off Giờ Vàng”. Nhanh tay sở hữu những món quà giá trị các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888