Nổi tiếng với sắc đẹp không tuổi, nữ diễn viên Hàn Quốc Go Hyun Jung luôn tạo được sức thu hút đặc biệt trước khán giả mặc dù đã bước sang tuổi 43. Bí quyết làm đẹp của Go Hyun Jung đã được cô kỳ công biên soạn thành một cuốn sách mang tên “Go Hyun-Jung’s Texture”.

Để có được gương mặt trẻ trung, làn da rạng rỡ, Go Hyun Jung sở hữu những bí quyết làm đẹp riêng như giữ da luôn sạch sẽ, thoa kem dưỡng và đặc biệt cứ 2 tháng sử dụng mỹ phẩm lại thay mới một lần.

Hiểu rõ làn da từ bên trong

Hiểu được tiếng nói của làn da, Go Hyun Jung đặc biệt tránh xa thức ăn cay nóng để hạn chế mụn. Cô ưa thích những loại thực phẩm tươi mát như rau xà lách, táo xanh, nước ép cà rốt…để bổ sung dưỡng chất cho da và giúp da luôn tươi sáng. Đồng thời không ép mình uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày như người khác, cô chọn cách uống nước mỗi khi thấy khát.

Giữ da sạch sẽ

bí quyết làm đẹp của Go Hyun Jung

Go Hyun Jung trẻ trung xinh đẹp mặc dù đã ở độ tuổi tứ tuần

Việc cơ bản nhất để có một làn da trơn láng là phải giữ da luôn sạch sẽ. Go Hyun Jung rất coi trọng điều này, cô rửa mặt kỹ càng và thao tác vô cùng đặc biệt. Mỗi sáng cô dành tới 15 phút để rửa mặt và massage da. Đổ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay và tạo bọt lớn rồi mới thoa lên mặt. Thay vì xoa từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài thì cô luôn làm ngược lại. Bắt đầu từ phía dưới hàm và di chuyển ngược lên trên để khuôn mặt được thon gọn. Đồng thời trước khi trang điểm hay thoa kem dưỡng cô thường rửa tay thật sạch để loại bỏ các yếu tố bụi bẩn hay vi khuẩn khỏi tác động lên da mặt mình.

Chăm sóc da cẩn thận

Chế độ chăm sóc da của Go Hyun Jung cũng khá cẩn thận. Cô cho kem dưỡng ra lòng bàn tay, làm ấm kem rồi mới thoa lên mặt. Lý giải cho việc làm này là để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên bề mặt da. Đối với mỹ phẩm cô còn thận trọng hơn, thay vì dùng mỹ phẩm trong vòng 12 tháng, thì cứ 2 tháng cô lại đổi mỹ phẩm một lần để vệ sinh và sự của làn da.

bí quyết làm đẹp của Go Hyun Jung

Cô luôn rất cẩn thận trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày

Với những bí quyết chăm sóc da hết sức cẩn thận khiến Go Hyun Jung lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ. Mặc dù đã bước sang tuổi 43, độ tuổi không còn quá trẻ nhưng Hyun Jung luôn làm khán giả ngạc nhiên trước vẻ đẹp quên tuổi tác của mình.

Làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ da

Để có làn da trắng mịn màng như Go Hyun Jung, hãy học hỏi ở cô sự cẩn thận trong việc chăm chút da. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian để thực hiện những bước bài bản như cô ấy. Việc chăm sóc da tại nhà cần sự kiên trì cao mới mang lại hiệu quả. Nếu là những cô nàng bận rộn và không ưa cầu kỳ phức tạp, bạn vẫn có thể được làm đẹp bằng các liệu pháp sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt thư giãn, làm đẹp da bằng mật ong – sữa chua, làm trắng da bằng cám gạo – ngọc trai, chăm sóc da bằng thuốc bắc, trẻ hóa da bằng mặt nạ vi tảo, mặt nạ vàng…

bí quyết làm đẹp của Go Hyun Jung

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều chị em làm đẹp

Các phương pháp làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được chắt lọc từ những nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất. Qua sự nghiên cứu dày công của các chuyên gia làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cho ra đời những công thức làm đẹp tối ưu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của mọi chị em. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn kỹ càng trong việc lựa chọn đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Thấu hiểu làm đẹp phải và hiệu quả, sự đầu tư đúng đắn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp chị em vô cùng yên tâm, tin tưởng khi đến với các dịch vụ nơi đây.

bí quyết làm đẹp của Go Hyun Jung

Một góc không gian hiện đại, sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với mong muốn mọi khách hàng sẽ có được những phút giây thật thoải mái, ấn tượng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn tạo nên một không gian làm đẹp thoáng rộng, đẳng cấp. Không chỉ được làm đẹp, các chị em còn tha hồ tận hưởng sự thư thái của tâm hồn sau bao mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Là chốn dừng chân lý tưởng và còn có cơ hội nhận quà đặc biệt với các chương trình khuyến mại giờ vàng chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888