Nổi tiếng với sắc đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn”, Dương Quý Phi, Từ Hy Thái Hậu hay Võ Tắc Thiên đều sở hữu những bí quyết làm đẹp vô cùng đặc biệt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu đến các bạn bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi – một trong những mỹ nhân từng làm say lòng các đấng quân vương.

Làm đẹp bằng trứng gà, chu sa

Để có được làn da mịn màng, trắng trẻo Dương Quý Phi đã sử dụng trứng gà còn đang ấp ổ để chế thành bài thuốc đặc biệt dưỡng da. Nguyên liệu là trứng gà còn ấp ổ và bột chu sa. Nàng cho người hầu của mình làm như sau:

Khoét một lỗ ở đầu của quả trứng gà đang trong thời kỳ ấp ổ, dùng ống để hút lòng đỏ ra, sau đó cho bột chu sa vào rồi dùng băng keo dán kín lỗ khoét lại. Đun nóng sáp ong cho chảy kín chỗ dán, cuối cùng đặt lại quả trứng vào ổ cho gà ấp tiếp. Đến khi các quả trứng khác trong ổ nở thành gà con thì lấy “trứng gà chu sa” ra. Lột bỏ vỏ để lấy phần ruột trứng gà chu sa, giã nhuyễn và cho vào lọ đậy kín.

Bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi

Dương Quý Phi sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành

Mỗi tối trước khi đi ngủ, Dương Quý Phi dùng nước hoa hồng tự chế lau sạch mặt, thoa đều bột trứng gà chu sa lên mặt. Với công thức vô cùng độc đáo này, làn da của Dương Quý Phi lúc nào cũng mịn màng, trắng đẹp đến không tỳ vết.

Mặt nạ dưỡng da từ trân châu

Sau trứng gà chu sa, Dương Quý Phi còn dùng hỗn hợp từ trân châu để tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da. Nghiền trân châu, bạch ngọc, nhân sâm thành bột, sau đó trộn với bột sắn dây, thêm nước để tạo hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên mặt rồi rửa sạch và massage thư giãn. Cách làm này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, vừa dưỡng da trắng đẹp đến hoàn hảo. Tinh chất nhân sâm, trân châu, bạch ngọc đều là những vị thuốc quý lành tính và cho hiệu quả cao.

Tắm suối nước nóng

Ngoài ra, Dương Quý Phi rất thích tắm ở suối nước nóng để thư giãn cơ thể. Không chỉ giúp nàng sảng khoái tinh thần, nước suối còn có những khoáng chất thiên nhiên giúp tăng sự mịn màng cho làn da. Mỗi lần tắm nước suối nóng, nàng vừa ngâm mình vừa massage mặt và toàn thân để các huyệt đạo trên cơ thể được lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu và cường độ dẻo dai của làn da.

Bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi

Sở hữu bí quyết làm đẹp độc đáo, ái phi của vua Đường ngày càng xinh đẹp

Từ những bí quyết làm đẹp đó đã giúp cho ái phi của vua Đường Minh Hoàng ngày càng xinh đẹp, trở thành tuyệt sắc giai nhân được nhà vua vô cùng sủng ái, hầu như không đêm nào Hoàng Đế không có mặt ở cung Dương Quý Phi.

Bí quyết làm đẹp tại Thu Cúc

Những bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi được lưu truyền đến tận ngày nay và trở thành công thức đặc biệt đươc nhiều chị em áp dụng theo với mong muốn có được làn da trắng đẹp như nàng. Tuy nhiên cuộc sống phát triển, không phải ai cũng có thời gian để chế được những bài thuốc hết sức cầu kỳ như vậy. Hiểu được điều này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời rất nhiều phương pháp làm đẹp được chắt lọc từ những tinh hoa khắp bốn phương như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, E, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, mặt nạ vi tảo, làm trắng da bằng thuốc Bắc, cám gạo – ngọc trai, làm đẹp bằng mật ong – sữa chua…

Bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm đến làm đẹp lý tưởng của mọi chị em

Các nguyên liệu làm đẹp đều được chọn lựa từ thiên nhiên thuần khiết, có độ lành tính và thân thiện với mọi làn da. Có tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong mà không hề gây tác dụng phụ nên được chị em vô cùng yêu thích. Không chỉ dừng lại ở các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, phương pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ được chuyển giao hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, các liệu pháp làm đẹp công nghệ cao của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn giúp cho những tình trạng làn da “già cỗi” trở nên trẻ hóa đến bất ngờ. Các dòng mỹ phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sỹ mang thương hiệu nổi tiếng Bellewave, Demalogica đem đến hiệu quả tuyệt vời được chị em vô cùng yên tâm.

Bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi

Không gian sang trọng, hiện đại chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Kết hợp với nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt là đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Không gian sang trọng, ánh sáng và hương thơm hài hòa mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái, nhẹ tênh của tâm hồn sau bao mệt mỏi của cuộc sống xô bồ hàng ngày. Trải qua 2 thập niên phát triển không ngừng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là nơi lý tưởng để chị em dừng chân F5 lại tinh thần làm việc cũng như toàn bộ cơ thể mình.

Đặc biệt, chương trình quà tặng hấp dẫn Siêu off giờ vàng đang được triển khai tạo cho chị em được nhân thêm niềm vui khi đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888