Có nhiều công dụng tốt cho da và sức khỏe, mật ong được chị em vô cùng ưu ái sử dụng trong việc làm đẹp tại nhà. Bí quyết làm đẹp bằng mật ong mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ dưới đây hi vọng giúp chị em có thêm những kiến thức bổ ích trong hành trình làm đẹp của mình.

Mặt nạ mật ong với nghệ

 

Có tác dụng sát khuẩn, cung cấp độ ẩm và làm đẹp da, mật ong và nghệ đều là những nguyên liệu vô cùng quý giá trong việc làm đẹp của chị em. Không chỉ vậy nó còn là những thứ đơn giản rất dễ tìm kiếm.

bí quyết làm đẹp bằng mật ong

Mật ong và nghệ là hỗn hợp trị mụn hiệu quả

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong, 1 thìa bột nghệ

Cách thực hiện: Trộn đều hai mật ong và nghệ với nhau rồi bôi trực tiếp lên da. Rửa lại bằng nước ấm sau khoảng 20 phút. Áp dụng khoảng 2 đến 3 lần 1 tuần giúp da trở nên sáng mịn và căng bóng. Ngoài ra nghệ và mật ong còn là những bài thuốc trị mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn trở lại và xóa bỏ những vết thâm sẹo trên da.

Mặt nạ mật ong với trứng gà

Chuẩn bị: 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà

Cách thực hiện: Lòng đỏ trứng gà đánh tan cùng với mật ong. Dùng hồn hợp này thoa đều lên da, tiếp đó lưu lại khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch bằng nước. Mặt nạ mật ong và trứng gà sẽ đem đến cho bạn làn da trắng hồng và giảm các vết nhăn xuất hiện đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Giúp da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Mật ong làm thức uống

bí quyết làm đẹp bằng mật ong

Mật ong được chị em sử dụng để làm da trắng sáng, mịn màng

Không chỉ sử dụng làm đẹp da mặt, mật ong còn là thức uống được chị em sử dụng để giảm cân. Một thìa mật ong pha với nước ấm mỗi sáng trước khi ăn sẽ là công thức hiệu quả để bạn giữ vóc dáng thon gọn của mình. Làn da tươi sáng, mịn màng đi cùng với vóc dáng nhỏ gọn, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thu hút mọi ánh nhìn. Vậy nên đừng bỏ qua công thức đơn giản này nhé.

Bí quyết làm đẹp bằng mật ong tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Làm đẹp tại nhà bằng mật ong đem lại hiệu quả khá tốt cho chị em, tuy nhiên không phải ai cũng đủ thời gian và sự kiên nhẫn để áp dụng những cách này. Kết hợp làm đẹp tại nhà và đi Spa sẽ khiến chị em có được sắc đẹp như ý. Không chỉ sử dụng mật ong nguyên chất đơn thuần, công thức làm đẹp từ mật ong và sữa chua của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến những đã được chính hàng chục ngàn chị em cảm nhận.

bí quyết làm đẹp bằng mật ong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp

Ngoài làm đẹp bằng mật ong, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn gửi đến khách hàng các gói chăm sóc làm đẹp khác như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, C, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, bên cạnh đó chúng tôi còn nâng các phương pháp làm đẹp lên tầm cao mới bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại đến từ các nước tiên tiến thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ. Sử dụng các dòng mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng Bellewave, Dermalogica giúp chị em thực sự yên tâm khi đến với các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp bằng mật ong

Không gian vô cùng hiện đại và lý tưởng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trải nghiệm việc làm đẹp cùng các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, trong không gian hiện đại mang đậm hơi thở Việt sẽ là những giây phút lý thú tuyệt vời cho mọi chị em dừng chân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đặc biệt, các chị em sẽ được nhân thêm niềm vui khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888