Một làn da mịn màng, trắng sáng ngọc ngà chắc hẳn vẫn luôn là ước mong của mọi chị em phụ nữ. Theo đó, bạn cũng có thể sở hữu vẻ đẹp đó nếu tập tành thực hiện những bí quyết giúp da mặt căng mịn dưới đây.

Những phương pháp làm đẹp da mặt từ thiên nhiên luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm của phái đẹp ở mọi lứa tuổi bởi hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại. Hơn nữa, những nguyên liệu này còn rất dễ tìm kiếm và chi phí phải chăng.

Làn da căng mịn, sáng hồng giúp eva thêm tự tin, rạng rỡ hơn

Làn da căng mịn, sáng hồng giúp eva thêm tự tin, rạng rỡ hơn

Bí quyết giúp da mặt căng mịn với tinh dầu tự nhiên

Dầu dừa, dầu ô liu hay dầu oải hương… là những loại tinh chất đặc biệt kết tinh những gì từ thiên nhiên. Bạn có thể dùng chúng thoa lên mặt sau khi đã được làm sạch, kết hợp cùng những động tác massage nhẹ nhàng để làn da được thẩm thấu, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, những vấn đề da khô, nám sạm, lão hóa sẽ không còn là nỗi lo.

Sử dụng mặt nạ thiên nhiên

Đây là cách vẫn được đông đảo chị em áp dụng thường xuyên với các loại củ quả bổ dưỡng: cà chua, kiwi, bơ hay mật ong, sữa chua, sữa tươi… Tùy từng loại da mà eva có thể chế tạo công thức dưỡng da mặt căng mịn cho phù hợp. Ví dụ như mặt nạ mật ong + nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da khô thì bơ tươi + sữa không đường lại giúp kiềm nhờn, cho da dầu luôn khô thoáng, mịn màng đầy sức sống.

Những sản phẩm dưỡng da tự nhiên luôn thân thiện,  và được chị em tin tưởng

Những sản phẩm dưỡng da tự nhiên luôn thân thiện, và được chị em tin tưởng

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc điều chỉnh khẩu phần ăn uống mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, lợi vóc dáng mà còn góp phần làm đẹp da hữu hiệu. Theo đó, những thực phẩm giàu chất xơ như rau củ, hoa quả tươi luôn được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến chị em nên nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó, cố gắng uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và làm sạch da thường xuyên để hạn chế tối đa sự tích tụ bụi bẩn, bã nhờn từ những tác động ngoại cảnh.

Bổ sung vitamin kết hợp chống nắng

Song song với việc cải thiện chế độ ăn uống, việc thường xuyên cung cấp vitamin cho làn da còn giúp đẩy lùi nếp nhăn lão hõa. Phái đẹp có thể tự bổ sung bằng cách dùng viên nang Vitamin E bôi trực tiếp lên da. Nếu thường xuyên thực hiện, làn da của bạn sẽ dần căng mịn trông thấy. Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng cùng các thiết bị chống nắng cũng mang đến hiệu quả baorveej da thiết thực dưới những tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Đừng quên bổ sung Vitamin tự nhiên cho da luôn sáng mịn, tươi trẻ

Đừng quên bổ sung Vitamin tự nhiên cho da luôn sáng mịn, tươi trẻ

Ngoài ra, nếu không có thời gian để đắp mặt nạ hay thực hiện những hình thức làm đẹp da tại nhà thì tìm đến một cơ sở spa, thẩm mỹ uy tín cũng là cách giúp chị em chăm sóc da căng đẹp như ý muốn. Và Thu Cúc với uy tín 20 năm tự hào là thương hiệu được phái đẹp tin yêu lựa chọn với liệu trình chăm sóc nhẹ nhàng, khoa học cùng sản phẩm chiết xuất tự nhiên, thân thiện và được thiết kế chuyên biệt cho từng loại da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888