Sẹo thâm hình thành do những tổn thương về da gây rối loạn tăng sinh hắc tố da melanin. Việc trị sẹo thâm sẽ trở nên siêu đơn giản với nếu bạn nắm rõ bí quyết điều trị sẹo thâm siêu nhanh dưới đây.

bi-quyet-dieu-tri-seo-tham-sieu-nhanh-5

Để trị sẹo thâm hiệu quả thì cần kết hợp các biện pháp chăm sóc da, giữ da luôn sạch sẽ và trị sẹo thâm bằng phương pháp và hiệu quả. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ để trị sẹo thâm hiệu quả thì điều quan trọng bạn cần kết hợp các biện pháp chăm sóc da, giữ da luôn sạch sẽ, cũng như ngăn chặn tình trạng vết thâm nặng hơn và nhất là trị sẹo thâm bằng phương pháp và hiệu quả.

Bí quyết điều trị sẹo thâm siêu nhanh sau đây được tổng hợp từ kinh nghiệm trị sẹo thâm, sẹo mụn của nhiều chị, em, hãy cùng tham khảo để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng dưới đây nhé.

Chế độ chăm sóc da khi bị sẹo thâm

Sẹo thâm do quá trình chăm sóc vết thương, hoặc trị mụn không khoa học, ảnh hưởng đến quá trình tái tạo và phục hồi của làn da. Vì vậy, để ngăn chặn sẹo thâm hiệu quả thì bạn cần tránh những tổn thương về da và cẩn thận hơn trong quá trình chữa lành vết thương.

Khi bị sẹo thâm để giúp da nhanh chóng tái tạo và phục hồi từ bên trong, bạn cần có chế độ chăm sóc da cẩn thận, cụ thể: Vệ sinh sạch sẽ da hằng ngày, tránh để bã nhờn, bụi bẩn tích tụ trên da khiến da nhanh có dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, khi bị sẹo thâm, bạn để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì điều đó khiến da hình thành cơ chế bảo vệ bằng cách tăng sinh các hắc tố da melanin, làm các vết sẹo thâm càng đậm màu và khó trị hơn.

bi-quyet-dieu-tri-seo-tham-sieu-nhanh-2

Uống nhiều nước, sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên từ chanh tươi, hoa hồng,… cũng là biện pháp hỗ trợ trị sẹo thâm hiệu quả.

Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống: Uống thêm nhiều nước lọc, ăn thêm nhiều rau củ, trái cây, tránh một số loại thực phẩm làm vết sẹo đậm màu như rau muống, da gà, đồ nếp, đồ cay nóng,… Đồng thời tránh thức khuya, tránh căng thẳng quá mức cũng làm da của bạn sạm màu hơn.

Trị sẹo thâm siêu nhanh bằng những công nghệ hiện đại

Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị sẹo thâm như sử dụng mặt nạ trị sẹo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thuốc bôi trị sẹo, hoặc trị sẹo thâm bằng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Laser Co2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL.

bi-quyet-dieu-tri-seo-tham-sieu-nhanh-1

Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị sẹo thâm.

Bạn lưu ý muốn trị sẹo nhanh thì các cách trị sẹo thâm tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên, hay thuốc bôi đều cho hiệu quả thẩm mỹ rất thấp. Với các nguyên liệu như chanh tươi, mật ong, nha đam, rau má,… bạn có thể sử dụng chúng để làm mặt nạ giúp da mịn màng và sạch sẽ hơn, nhưng để trị sẹo thì đây không phải là giải pháp hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo 2 cách trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng siêu hiện đại trên thế giới hiện nay, đó là:

  • Trị sẹo thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional: Để trị sẹo thâm các bác sĩ sẽ sử dụng ánh sáng Laser đi sâu vào từng lớp biểu bì da, loại bỏ hắc tố melanin, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin  mà không hề gây bất kỳ xâm lấn, tổn thương hay phản ứng phụ nào.
  • Trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng IPL: Đây cũng là giải pháp trị sẹo thâm vừa thân thiện vừa cho hiệu quả nhanh chóng. Để thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng nguồn ánh sáng trắng cực mạnh, chiếu và tạo ra các bước sóng có khả năng đi sâu vào da để hấp thu các sắc tố melanin và ổn định, tăng sinh collagen, elastin để tái tạo làn da .

Với cả hai phương pháp trị sẹo này đều kết hợp với các biện pháp làm đẹp, đưa các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, Nhờ vậy, sau trị sẹo thâm, làn da bạn sẽ được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tươi sáng và trẻ trung.

bi-quyet-dieu-tri-seo-tham-sieu-nhanh

Hình ảnh khách hàng khi trị sẹo thâm bằng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Laser Co2 Fractional. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người.

Nhưng bạn hãy lưu ý rằng, tuy các công nghệ trị sẹo được áp dụng rộng rãi ở nhiều cơ sở thẩm mỹ, tuy nhiên để và hiệu quả trị sẹo nhanh chóng bạn cần cẩn thận trong lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Bạn nên ưu tiên các địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm, uy tín, có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đáp ứng đủ các tiêu chí về chuyên môn và kinh nghiệm.

Hiện tại, Thu Cúc là một trong những lựa chọn hàng đầu với các chị, em yêu thích làm đẹp và muốn loại bỏ các nhược điểm trên da như sẹo thâm. Hãy liên hệ đến tổng đài 1900 5588 70 để được tư vấn kỹ hơn về bí quyết điều trị sẹo thâm siêu nhanh bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888