Với những chị em sử dụng phương pháp làm đẹp bằng cách xăm môi chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến việc làm thế nào để môi luôn mềm mịn, căn mọng. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa hè và hiệu quả nhất.

Cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa hè

Rất nhiều người có quan niệm, xăm môi sẽ gây bất tiện khi bạn muốn sử dụng đa dạng các màu son. Tuy nhiên đây là suy nghĩ sai lầm, bởi xăm môi không những làm sạch nét nhợt nhạt, kém sắc mà còn giúp môi trở nên ăn son hơn rất nhiều so với tình trạng nguyên bản.

Bật mí cách dưỡng môi sau khi phun xăm vào mùa hè giúp chị em tự tin với làn môi căng mịn, đẹp màu

Bật mí cách dưỡng môi sau khi phun xăm vào mùa hè giúp chị em tự tin với làn môi căng mịn, đẹp màu

Chú ý dưỡng môi bằng son dưỡng

Đừng nghĩ rằng, chỉ cần xăm môi xong là bạn đã có ngay một bờ môi đẹp. Thực tế nếu lơ là chăm sóc, đặc biệt là bỏ qua bước dưỡng ẩm sẽ khiến môi trở nên nứt nẻ và khô ráp. Nhất là trong mùa hè, nhiệt độ cao thì việc sử dụng son dưỡng ẩm môi chính là yêu cầu quan trọng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm kem dưỡng ẩm trên thị trường để sử dụng. Tuy nhiên nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để cho làn da nhạy cảm sau khi xăm môi. Hoặc bạn có thể tự chế biến dưỡng môi từ dầu dừa, dầu gấc hoặc mật ong cũng là gợi ý không tồi.

Son dưỡng là một trong những gợi ý thông minh cho bờ môi quyến rũ, ngọt ngào

Son dưỡng là một trong những gợi ý thông minh cho bờ môi quyến rũ, ngọt ngào

Dưỡng môi bằng cách lập chế độ ăn uống khoa học

Các chất kích thích như bia, rượu, cafe không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến các tổn thương sau khi xăm môi khó lành, màu môi không đẹp, đặc biệt có thể gây ra sẹo.

Lưu ý uống nhiều nước mỗi ngày, lượng nước cung cấp hợp lý khoảng 2 – 3 lít để môi được giữ ẩm hiệu quả nhất.

Chế độ ăn khoa học cũng là lưu ý cần thiết khi muốn chăm sóc toàn diện cho bờ môi của bạn

Chế độ ăn khoa học cũng là lưu ý cần thiết khi muốn chăm sóc toàn diện cho bờ môi của bạn

Dưỡng môi bằng nước ép hoa quả

Một trong những bật mí cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa hè không thể bỏ qua chính là sử dụng nước ép hoa quả. Táo, dứa, dâu tây… là những thực phẩm giàu vitamin A, C, E có tác dụng phục hồi vùng da bị tổn thương nhanh chóng. Với cách này, bờ môi của bạn sẽ luôn tươi tắn và căng mọng đồng thời không sưng phù kể cả trong ngày đầu tiên thực hiện.

Thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả để cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi

Thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả để cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi

Ngoài ra, chị em cần lưu ý kiêng các loại thực phẩm gây kích ứng và không tốt cho môi sau khi xăm như: Thịt bò, thịt gà, thực phẩm có tính cay nóng, đồ tanh… Cố gắng thực hiện chế độ ăn uống hợp lý trong khoảng 2 tuần để có hiệu quả .

Lưu ý chăm sóc đôi môi sau khi xăm

Để có hiệu quả , sau khi xăm môi chúng ta nên chú ý chăm sóc thật kỹ lưỡng trong khoảng 1 tuần đầu. Tránh không cho môi tiếp xúc trực tiếp với nước, hạn chế các tác động mạnh. Chỉ vài ngày sau khi xăm môi sẽ có hiện tượng bong tróc, do đó bạn không được dùng tay bóc phần vảy môi gây ra các tổn thương và khiến môi không lên màu.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã bật mí cách dưỡng ẩm môi sau khi phun xăm vào mùa hè cho chị em để có bờ môi căng mọng, hấp dẫn. Dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc hiện nay được đánh giá cao, với bàn tay khéo léo cùng gu thẩm mỹ tinh tế của các chuyên gia. Để được tư vấn về dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc, khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 1900558896 để được các kỹ thuật viên tư vấn sâu hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888