Đôi môi tươi hồng luôn khiến bạn thu hút và nổi bật. Bật mí cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời sau đây có thể sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp cực đơn giản:

cách chăm sóc đôi môi

Đôi môi tươi hồng luôn khiến bạn thu hút và nổi bật.

Cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn bằng tẩy da chết hàng tuần

Đừng nghĩ rằng chỉ cần rửa môi hàng ngày là đã đủ sạch, Thực tế bụi bẩn, tế bào da môi chết không thể làm sạch nếu bạn không tẩy da chết cho môi.

Bạn có thể áp dụng cách tẩy da chết cho môi bằng cách trộn đường và mật ong theo tỷ lệ 1:1, dùng hỗn hợp này chà nhẹ nhàng lên môi, sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần.

Cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời bằng bổ sung thực phẩm

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến sắc tố môi. Hãy tẩm bổ cho môi với những thực phẩm chứa nhiều vitamin A (như cà chua, cà rốt, dâu tây, nho…) để làm hồng môi, thực phầm giàu vitamin E (như nước dừa, bơ, gấc, chuối) để làm mềm môi.

Cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời bằng mặt nạ

Đắp mặt nạ cho môi không được chị em áp dụng nhiều, nhưng đây là cách chăm sóc môi rất tuyệt cho bạn, giúp môi luôn tươi sắc. Bạn có thể lấy một củ cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, thái từng lát và đắp vào môi. Để yên sau 30 phút rồi rửa lại với nước bình thường. Thực hiện cách chăm sóc môi này mỗi tuần 2 lần.

cách chăm, sóc đôi môi luôn tươi tắn bằng đắp mặt nạ

Cách chăm, sóc đôi môi luôn tươi tắn bằng đắp mặt nạ

Bôi son dưỡng môi

Cũng giống như da mặt, môi cũng có thể bị ánh nắng mặt trời tấn công và trở nên thâm xỉn. Dưỡng môi đầy đủ không chỉ giúp làn môi luôn ửng hồng, mềm mại, mà còn bảo vệ môi trước các tia cực tím, cho màu môi luôn tươi hồng.

Chọn son dưỡng có chỉ số SPF 15 trở lên, bôi trước khi thoa son 5 phút.

Bảo vệ đôi môi khỏi ánh nắng mặt trời

Bạn gái cần nhớ rằng ánh nắng mặt trời có thể làm cho môi bạn dễ thâm đen. Một trong những cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn là tránh để làn môi dưới sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Hãy nhớ cung cấp đủ nước cho làn môi để có đôi môi tươi tắn

Nếu bạn muốn làn môi của mình đỏ đẹp, tươi sáng, không bị nứt nẻ khô ráp thì nhớ bổ sung đầy đủ nước, giữ cho cơ thể không bị thiếu nước. Để đôi môi căng mọng, quyến rũ, mềm mại, có thể sử dụng dầu dừa, dầu hạnh nhân, dưỡng ẩm môi thường xuyên.

Những cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời mà chúng tôi giới thiệu trên yêu cầu ở bạn gái sự kiên trì, đều đặn thực hiện hàng ngày, không thể trong ngày một ngày hai mà đôi môi của bạn đã tươi tắn. Để nhanh chóng sở hữu một đôi môi tươi hồng mềm mại, một bật mí cho bạn có thể dễ dàng thực hiện là áp dụng công nghệ phun xăm màu môi tiên tiến. Những công nghệ phun xăm màu môi hiện đại như phun môi xí muội, phun môi 3D, phun môi pha lê sẽ giúp phái đẹp cải thiện được đơn giản tình trạng môi thâm, môi nhạt màu, sở hữu làn môi sexy, tươi tắn, tự nhiên quyến rũ mà không cần nhiều thời gian chăm sóc.

cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời bằng phun xăm màu môi.

Cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời bằng phun xăm màu môi.

Chọn địa chỉ phun xăm màu môi là một bước quan trọng để có làn môi đẹp tự nhiên, tươi tắn. Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thu hút nhiều phái đẹp. Tại đây, phun xăm môi được thực hiện một cách tỉ mỉ từng chi tiết với các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ; dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng cho khách hàng.

Cách chăm sóc đôi môi luôn tươi tắn rạng ngời không khó. Hãy áp dụng những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ để có  đôi môi đẹp tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888