Sẹo thâm ở nách là một trong những nhược điểm “tế nhị” của các eva, khiến bạn thiếu tự tin khi “diện” những chiếc áo sát nách, những chiếc váy xinh xắn. sau đây, chúng tôi xin “bật mí” 4 cách trị sẹo thâm ở nách siêu hiệu quả từ thiên nhiên, giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

1. Cách trị sẹo thâm nách bằng mật ong và nước cốt chanh

Bạn nữ có nick name Mai Hoa chia sẻ: “Mình thường nhổ lông nách bằng nhíp, sau thì cạo nên lâu dần vùng da nách cứng lại, thâm sạm. Có lần được bà chị mách, ngày nào mình cũng lấy nước chanh pha thêm ít mật ong rồi lau lên vùng da nách, để 30-1 tiếng rồi lau sạch đi. Vùng da nách mịn hơn sáng màu hơn hẳn. Các này vừa chống được mùi hôi nữa đấy, mỗi  điều đó là ngày nào cũng làm”

bat-mi-4-cach-tri-seo-tham-o-nach-sieu-hieu-qua-tu-thien-nhien

Kết hợp chanh và mật ong và dùng đều đặn hàng ngày giúp vùng da dưới nách được cung cấp vitamin, nên mềm mại và sáng màu hơn.

Trong chanh tươi có chất kháng viêm, kháng khuẩn và có tính axit bào mòn tự nhiên, vì vậy, kết hợp chanh và mật ong và dùng đều đặn hàng ngày giúp vùng da dưới nách được cung cấp vitamin, nên mềm mại và sáng màu hơn.

2. Cách trị sẹo thâm nách bằng sữa tươi không đường và nước ép cà chua

Đây là cách trị sẹo thâm nách hiệu quả của cô nàng Linh Linh: “Mình thường dùng 1 quả cà chua ép lấy nước rồi pha thêm sữa tươi theo tỷ lệ 2:1 (2 phần cà chua, 1 phần sữa tươi) rồi lau lên nách. Sữa tươi giúp da nách mềm mại, kết hợp cà chua làm mờ thâm sẹo hiệu quả.”

Cũng như công thức trị sẹo thâm bằng mật ong và chanh, trị sẹo thâm nách bằng sữa tươi không đường và nước ép cà chua cũng có hiệu quả thấp, chậm nên phải áp dụng trong thời gian lâu dài.

3. Cách trị sẹo thâm nách bằng tinh dầu oliu

Tinh dầu oliu được xem là nguyên liệu thiên nhiên có khả năng chống oxy hóa “siêu việt”, vì vậy khi bôi lên vùng sẹo thâm kết hợp mát xa sẽ kích thích da tái tạo và phục hồi tốt hơn. “Bạn chỉ cần lấy 1/2 thai dầu oliu. Sau khi rửa sạch vùng da nách thì bôi dầu và mát xa đều lên. Để vậy ngủ qua đêm, sáng ra lau lại là được. Nhưng nhớ phải mặc áp thoáng để tránh dầu vương vào quần áo. Cách này không trị sẹo được nhưng khi chị em cạo, nhổ “violon” ở nách nên kết hợp dùng để giúp da không bị tổn thương, để lại sẹo” nick name Hoai Lam chia sẻ.

bat-mi-4-cach-tri-seo-tham-o-nach-sieu-hieu-qua-tu-thien-nhien-1

Dầu oliu và nha đam là một trong những nguyên liệu làm mờ sẹo khá hiệu quả

4. Cách trị sẹo thâm nách bằng nha đam

Cách trị sẹo thâm nách bằng nha đam rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nhánh nha đam, bỏ vỏ lấy phần gel và chà lên vùng nách. Bạn có thể để qua đâm hoặc sau 30-1 tiếng khi gel nha đam khô thì bạn rửa sạch vùng da nách. Nha đam giàu vitamin E giúp da bạn mịn màng, mờ thâm rõ rệt.

Tuy nhiên, hiện nay các cách trị sẹo bằng nguyên liệu thiên nhiên đang dần “thất sủng” vì hiệu quả thấp, lại phải thực hiện thường xuyên. Vì vậy, trị sẹo bằng công nghệ laser co2 vẫn đang chiếm ưu thế hơn hẳn.

bat-mi-4-cach-tri-seo-tham-o-nach-sieu-hieu-qua-tu-thien-nhien-2

Công nghệ Laser Co2 giúp trị sẹo thâm ở nách hiệu quả và tái tạo da để vùng da ở nách mịn màng, tươi sáng hơn.

Công nghệ Laser Co2 được xem là một trong những đột phá của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp này sử dụng ánh sáng tia hồng ngoại tác động vào da, giúp loại bỏ sắc tố da, ổn định sản sinh collagen vì vậy giúp trị sẹo thâm ở nách hiệu quả và tái tạo da để vùng da ở nách mịn màng, tươi sáng hơn.

Chị Minh – một khách hàng vừa hoàn thành xong liệu trình trị sẹo tại Thu Cúc chia sẹo: :Nhân đi trị sẹo do ngã xe bằng laser, mình trị sẹo thâm luôn ở nách. Lần này đi là lần thứ 3 mà sẹo gần như hết khoảng 90% nên mình rất hài lòng và ưng ý. Thích nhất là nhanh gọn nhẹ, đơn giản, thoải mái như đi làm đẹp ấy”

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp được các “khổ chủ” tìm được giải pháp trị sẹo thâm ở nách và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888