Phẫu thuật độn cằm là giải pháp thẩm mỹ lý tưởng hiện nay giúp eva sớm sở hữu dáng cằm thon dài, thanh tú tự nhiên và hài hòa với mọi đường nét trên tổng thể khuôn mặt.

Độn cằm là gì?

Là phương pháp thẩm mỹ hiện đại có nguồn gốc từ xứ sở kim chi giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm và mất cân đối. Theo đó, kỹ thuật chính của phương pháp này là sử dụng chất liệu độn đưa vào trong niêm mạc miệng giúp cằm thon dài hơn mà không để lại sẹo thẩm mỹ.

Chiếc cằm đẹp giúp khuôn mặt eva thêm rạng rỡ, nổi bật hơn

Chiếc cằm đẹp giúp khuôn mặt eva thêm rạng rỡ, nổi bật hơn

Có mấy kỹ thuật độn cằm?

Hiện có 2 phương pháp độn cằm tiên tiến cho eva lựa chọn là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm V-line. Tuy cùng sử dụng sụn độn nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nhưng chất liệu độn cằm V-line cao cấp và có độ bền tốt hơn, tạo dáng cằm chuẩn V-line cho khuôn mặt thêm sang chảnh, rạng rỡ.

Phẫu thuật độn cằm có đau không?

Hoàn toàn không. Bởi lẽ trong suốt thời gian thực hiện tiểu phẫu, eva sẽ được gây tê cục bộ nên không đau rát hay khó chịu. Tuy nhiên, điều đó chỉ được khi mỗi chị em sáng suốt lựa chọn được cho mình địa chỉ độn cằm với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn.

Tùy vào dáng cằm thực tế và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp

Tùy vào dáng cằm thực tế và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp

Quy trình phẫu thuật độn cằm thực hiện như thế nào?

Khách hàng đăng ký dịch vụ trước tiên sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình giải pháp làm đẹp phù hợp nhất. Sau khi trải qua những thao tác kiểm tra y tế cần thiết, bác sĩ chuyên khoa tiến hành đo vẽ dáng cằm hài hòa khuôn mặt và tỉ mỉ cắt gọt chất liệu độn giúp dáng cằm gọn, đẹp và cân đối nhất.

Sau khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ ở trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm để tạo một khoang nhỏ. Sau đó, bác sĩ khéo léo đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào khoang chứa này kết hợp cân chỉnh cho hài hòa. Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng mà đường rạch ở phía trong hoặc ngoài cho phù hợp. Tổng thời gian thực hiện 1 ca độn cằm khoảng 45-60 phút và khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại,

Phẫu thuật được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại,

Với uy tín thương hiệu 20 năm cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, Thu Cúc tự tin mang đến dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, giúp chị em thêm xinh đẹp, cuốn hút với khuôn cằm dài, thon đẹp và cân đối. Bên cạnh đó, nơi đây còn liên tục triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp phái đẹp có cơ hội làm đẹp với chi phí cạnh tranh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888