Ra đời cách đây vài năm nhưng phương pháp thẩm mỹ bấm mí lâu dài theo công nghệ Hàn Quốc đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng lắng nghe cuộc trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây để hiểu rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này.

bam-mi-vinh-vien

Đôi mắt to tròn luôn là tiêu chuẩn thẩm mỹ bất biến của phụ nữ Á – Đông

Hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cung cấp cho khách hàng một vài thông tin cơ bản về phương pháp thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc lâu dài?

BS: Bấm mí là kỹ thuật tạo luồn chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng sự liên kết chặt chẽ từ da mí đến cơ nâng mi để tạo nếp mí cân đối, rõ nét tự nhiên giúp đôi mắt thêm to tròn, rạng rỡ. Phương pháp thẩm mỹ hiện đại này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được Thu Cúc chuyển giao trực tiếp với quy trình thực hiện bài bản và .

Hỏi: Vậy những đối tượng nào có thể bấm mí thưa bác sĩ? Và bấm mí Hàn Quốc có lâu dài không?

Phẫu thuật áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ từ đủ 18 tuổi, mắt một mí, mí lót, mí lẩn và chưa có da chùng, bọng mỡ. Đúng như tên gọi của nó, bấm mí lâu dài mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu sau một lần thực hiện nên nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

bam-mi-vinh-vien2

Bác sĩ tiến hành đo vẽ cung mí chuẩn xác trước khi thực hiện phẫu thuật

Hỏi: Bác sĩ có thể phân tích kỹ hơn kỹ thuật thực hiện của phương pháp này và phẫu thuật liệu có để lại sẹo hay không?

BS: Với bấm mí, khách hàng sẽ được thăm khám và đo vẽ cung mí chuẩn xác trước khi thực hiện. Thay vì luồn chỉ sinh học xuống sát da mi như bấm mí cơ bản, bác sĩ sẽ tiến hành đưa chỉ sinh học luồn xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn, tạo nếp mí sâu và rõ nét, ổn định hơn.

Tiểu phẫu đơn giản không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên , không để lại sẹo thẩm mỹ. Trong suốt thời gian thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Hỏi: Vậy, quy trình bấm mí lâu dài thực hiện trong bao lâu và cần bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi?

BS: Một ca phẫu thuật bấm mí thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút và khách hàng có thể về nhà ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Vùng mắt sẽ sưng nhẹ 3-5 ngày tùy cơ địa rồi dần phục hồi, đẹp tự nhiên và hiện rõ đôi mắt long lanh, đẹp rạng rỡ.

bam-mi-vinh-vien3

Tiểu phẫu đơn giản, không gây tổn thương và không để lại sẹo

Hỏi: Bác sĩ có lời khuyên nào dành cho các chị em, khách hàng đang có nhu cầu bấm mí không ạ?

BS: Không chỉ riêng bấm mí, với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác cũng vậy, điều đầu tiên mỗi khách hàng cần làm là tìm hiểu rõ thông tin về kỹ thuật làm đẹp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Trong đó, thương hiệu làm đẹp danh tiếng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ là nơi trực tiếp thực hiện phẫu thuật và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho bạn.

Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian quý báu chia sẻ những thông tin cơ bản về phương pháp làm đẹp tiên tiến này. Chúc bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe để đồng hành cùng phái đẹp Việt trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo như ý muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888