Bấm mí và cắt mí là 2 phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay để hoàn thiện “vẻ đẹp của tâm hồn”. Vậy từng kỹ thuật đó thực hiện khi nào và bấm mí với cắt mí có điều gì khác biệt, cùng tìm hiểu những thông tin đó trong bài viết dưới đây:

Không chỉ đóng vai trò thị lực quan trọng, đôi mắt còn là điểm nhấn thẩm mỹ giúp khuôn mặt mỗi eva nhìn rạng rỡ và cuốn hút hơn. Thấu hiểu được điều đó, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại xứ sở kim chi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời những phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp chị em khắc phục những nhược điểm của đôi mắt kém duyên dáng, trong đó có bấm mí và cắt mí.

bam-mi-va-cat-mi

Để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh, nhiều chị em đã tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại

Tuy cùng tô điểm cho đôi mắt với hiệu quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo thẩm mỹ nhưng bấm mícắt mí đều có những đặc điểm chuyên biệt về kỹ thuật thực hiện cũng như độ tuổi, cụ thể là:

Về đối tượng áp dụng: Bấm mí dành cho những khách hàng trẻ (18-25) sở hữu mắt một mí, mí lẩn, mí lót không rõ ràng… có mong muốn cải thiện thành 2 mí long lanh. Còn với cắt mí, khách hàng lựa chọn phương pháp này chủ yếu đã có tuổi (trên 30) với vùng da mí mắt dần xuất hiện những dấu hiệu lão hóa: sụp mí, nhiều da chùng, bọng mỡ…

– Về kỹ thuật thực hiện: Bấm mí thực chất là phương pháp làm đẹp “không phẫu thuật” bởi nếp mí được tạo thành do sự liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Trong khi đó tiểu phẫu cắt mí lại cắt bỏ da thừa, bọng mỡ lão hóa dưới sự hỗ trợ của laser hiện đại. Điểm cắt sau đó được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

bam-mi-va-cat-mi2

Kỹ thuật bấm mí chỉ thực hiện qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên , không gây đau rát

– Về thời gian: Chính vì kỹ thuật đơn giản nên quy trình bấm mí chỉ tiến hành trong khoảng 15-20 phút còn với cắt mí là 30-45 phút. Tuy nhiên, sau 2 phẫu thuật này, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không cần lưu viện nghỉ ngơi.

Thẩm mỹ Thu Cúc hiện là cơ sở tiên phong tiếp nhận công nghệ bấm, cắt mí chuẩn Hàn với quy trình phẫu thuật khoa học, tối ưu. Trực tiếp thực hiện mọi ca tiểu phẫu là đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn với thời gian đào tạo dài hạn tại nước ngoài nên mọi thao tác thẩm mỹ đều nhẹ nhàng và chuẩn xác đến từng milimet.

bam-mi-va-cat-mi3

Cắt mí tại Thu Cúc bóc tách và cắt bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả

Với phương pháp bấm cắt mí tiên tiến tại Thu Cúc, đôi mắt một mí bẩm sinh hay sụp mí già nua giờ đã không còn là điều lo lắng của mỗi chị em. Và chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm phẫu thuật phù hợp, “cửa sổ tâm hồn” sẽ được thổi hồn thêm long lanh, trẻ trung đầy cuốn hút. Đây chắc chắn sẽ là vũ khí giúp mỗi eva thêm rạng ngời, duyên dáng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888