Bấm mí qua sụn là giải pháp thẩm mỹ giúp eva sở hữu đôi mắt hai mí long lanh, duy trì dài lâu và cân đối tự nhiên giúp khuôn mặt có điểm nhẩn nổi bật, long lanh đầy cuốn hút.

Ra đời tại đất nước xứ củ sâm qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành mí mắt tự nhiên, bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ tiếp nhận được sự ủng hộ của đông đảo chị em. Đây cũng hiện được coi là giải pháp hàng đầu giúp “cứu cánh” cho những eva mắt một mí bẩm sinh di truyền, mắt mí lẩn không rõ ràng….

Bấm mí mắt là giải pháp thẩm mỹ giúp eva đẹp rạng rỡ

Bấm mí mắt là giải pháp thẩm mỹ giúp eva đẹp rạng rỡ

Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình hình thức bấm mí cơ bản hoặc bấm mí qua sụn. Bởi lẽ, chỉ sinh học trong bấm mí cơ bản chỉ tạo liên kết tạm thời giữa da mí mắt và cơ nâng mi còn với kỹ thuật còn lại, bác sĩ sẽ tỉ mỉ luồn chỉ xuyên hẳng qua sụn mi mắt rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi nên nếp mí rõ nét hơn, ổn định và hiệu quả lâu bền.

Tiểu phẫu nghe tưởng chừng rất đơn giản nhưng đòi hỏi người trực tiếp thực hiện phải đủ năng lực, kiến thức và tay nghề. Hơn nữa, điều kiện phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc cũng cần vô trùng, thiết bị chuyên dụng tối tân để mọi yếu tố , tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có.

Kiểm tra y tế tuân theo quy định nghiêm ngặt về sức khỏe

Kiểm tra y tế tuân theo quy định nghiêm ngặt về sức khỏe

Tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín Hà thành thì mọi lo lắng về kỹ thuật thực hiện đều được xóa tan bởi nơi đây tiếp nhận công nghệ chuẩn Hàn từ đối tác hàng đầu V-Plastic. Ngoài ra, các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại những quốc gia hàng đầu Thế giới nên thao tác chuẩn xác và tỉ mỉ đến từng milimet.

Sau khi thực hiện những kiểm tra y tế và được gây tê cục bộ, chị em sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí qua sụn nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 20 phút là việc bấm mí đã hoàn thành, không đau rát, không chảy máu, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng, phái đẹp có thể về nhà trong ngày.

Tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô trùng

Tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô trùng

Mặc dù có bị sưng nề nhẹ do tác động đến 3-5 điềm rất nhỏ tại mi mắt trên nhưng khách hàng không cần quá lo lắng, hiện trạng này sẽ nhanh chóng biến mất, dần nhường chỗ cho nếp mí cân đối, sắc nét giúp đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh mê hoặc lòng người. Và vì không cắt rạch hay xâm lấn sâu nên tiểu phẫu không để lại sẹo và không gây bất cứ ảnh hưởng gì cho vùng mắt vốn đóng vai trò thị lực rất quan trọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888