Bấm mí mắt Hàn Quốc là xu hướng thẩm mỹ được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật với bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với hơn 23 năm kinh nghiệm.

Bấm mí Hàn Quốc cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút

Hỏi: Chào bác sĩ! Xin bác sĩ cho biết những thông tin cơ bản về kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại để mọi chị em cùng được biết?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, tạo nếp mí nhanh chóng và thông qua sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Đây hiện được coi là giải pháp hàng đầu cho những khách hàng mắc khuyết điểm: mắt một mí, mí mắt sụp, nếp mí không rõ ràng.

Hỏi: Vậy, phẫu thuật nhấn mí liệu có để lại sẹo và ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng hay không?

BS: Tiểu phẫu đơn giản, không cắt rạch mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô, không để lại sẹo và không gây tổn thương cho thị lực của khách hàng.

bấm mí mắt Hàn Quốc

Bấm mí mắt là tiểu phẫu không quá phức tạp, tạo nếp mí ổn định dài lâu

Hỏi: Quy trình phẫu thuật bấm mí được tiến hành trong bao lâu và kỹ thuật thực hiện cụ thể như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Thông thường, một ca bấm mí mắt được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút với những thao tác đòi hỏi sự khéo léo và tay nghề thẩm mỹ của các bác sĩ chuyên môn. Theo đó, sau khi thăm khám và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và luồn chỉ sinh học chuyên dụng xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên tạo nếp mí rõ nét giúp đôi mắt thêm to tròn, cuốn hút hơn. Tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên chị em không hề cảm thấy đau rát, khó chịu và có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay trong ngày.

Hỏi: Chỉ là phương pháp luồn chỉ thì hiệu quả sau bấm mí duy trì được bao lâu?

BS: Hiệu quả bấm mí phụ thuộc vào hình thức làm đẹp khách hàng lựa chọn. Nếu như bấm mí cơ bản chỉ tạo nếp mí duy trì 2-3 năm tùy cơ địa thì với bấm mí Hàn Quốc, nếp mí sẽ sâu hơn, rõ ràng hơn và ổn định dài lâu.

bấm mí mắt Hàn Quốc

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ đón nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo eva

Hỏi: Được biết, Thu Cúc là địa chỉ bấm mí được đông đảo chị em tin chọn hiện nay. Vậy, chi phí cho phương pháp làm đẹp này là bao nhiêu?

BS: Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc hiện nay cũng phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng mắt của khách hàng như mắt có nhiều da chùng, mỡ bọng mắt không, cơ nâng mi khỏe hay yếu,… Chi phí sẽ dao động trong khoảng từ 10 triệu đến 14 triệu. Đây là mức giá khá hợp ký và cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường và tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Trải nghiệm làm đẹp tại đây, quý khách hàng còn được hưởng những ưu đãi vượt trội về: kỹ thuật bấm mí chuẩn Hàn, đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian thẩm mỹ sang trọng đạt chuẩn Quốc tế kèm nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.

Hỏi: Ngoài phương pháp bấm mí Hàn Quốc, Thu Cúc còn ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt nào khác, mang đến kết quả vượt trội hơn không?

BS: Thu Cúc có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt khác nhau ngoài bấm mí Hàn Quốc như chỉnh hình mắt xếch, mở rộng góc mắt,…Trong đó nổi bật nhất là phương pháp cắt mí chuẩn Mỹ- Pro Mini/Open Deep không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn, đều đẹp tự nhiên mà mọi khuyết điểm khác trên đôi môi cũng sẽ được khắc phục hoàn hảo như mỡ bọng mắt trên/dưới nhiều, da chùng, nếp nhăn,… Hiện tại đây cũng là phương pháp đang có nhiều ưu đãi nhất, khách hàng sẽ được tặng ngay 5 triệu đồng khi đăng kí cắt mí trong tháng 10.

Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn. Chúc bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe và công tác tốt!

Chỉ cần cắt mí, gương mặt bạn sẽ nổi bật và xinh đẹp hơn rất nhiều (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn giải pháp thẩm mỹ ưng ý nhất, chị em vui lòng đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ: số 286 Thụy Khuê – Hà Nội và  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: số 5A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh. Đặt lịch qua tổng đài tư vấn 1900 1920 để nhận ưu đãi giá .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888