Bấm mí làm gì mau hết sưng là câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc nhất trước khi quyết định bấm mí Hàn Quốc.

Đôi mắt là một trong những bộ phận quyết định đến thẩm mỹ của cả khuôn mặt. Để tôn lên đôi mắt đẹp, ngòai việc có đôi hàng mi hay lông mày đẹp thì bạn cũng cần sở hữu đôi mắt to với mí sâu rõ ràng. Để tạo điểm nhấn đặc biệt cho đôi mắt, nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc để thực hiện mơ ước của mình, có được đôi mắt to tròn, xinh xắn long lanh.

Bấm mí Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt

Bấm mí Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt

Tuy nhiên bấm mí làm gì mau hết sưng luôn là nỗi lòng của các chị em khi hiện nay nhiều trường hợp biến chứng xảy ra khiến phái đẹp luôn lo lắng. Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ khi bấm mí của nhiều người. Nếu chọn trung tâm kém chất lượng với trình độ bác sĩ thẩm mỹ thấp, cơ sở vật chất thiếu thốn, bạn sẽ dễ dàng gặp phải những biến chứng không mong muốn.

bam-mi-lam-gi-mau-het-sung2

Khách hàng bấm mí tại Thu Cúc

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo của bác sĩ. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp luôn là địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn chị em trong và ngoài nước. Tại đây có các bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm với gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng thực hiện bấm mí khéo léo mang đến sự và hiệu quả thẩm mỹ cao dành cho bạn.

Trường hợp bấm mí xong, ở một vài ngày đầu mắt bạn có thể bị sưng, tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường khi làm biến đổi sự tương tác, nâng cơ da mí mắt với nhau nên bạn không cần lo lắng. Mắt chỉ sưng tầm 3-5 ngày và tùy theo cơ địa mỗi người sẽ quyết định thời gian bao lâu. Những ngày tiếp theo mắt sẽ hết sưng dần và biến mất , trả lại cho bạn đôi mắt đẹp hai mí tự nhiên.

bam-mi-lam-gi-mau-het-sung3

Bấm mí Hàn Quốc chỉ sưng trong 3-5 ngày

Để cho mắt bạn mau chóng hết sưng, bạn nên thực hiện theo tư vấn của các bác sĩ về chế độ chăm sóc sau khi thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc, đó là:

  • Thực hiện chườm lạnh trong 2-3 ngày để mắt nhanh đỡ sưng.
  • Trong 3 ngày tiếp theo nên chườm nóng.
  • Vệ sinh vùng mắt sạch sẽ, tránh bụi bẩn, va chạm mạnh.
  • Tránh các tác động vào mắt trong vòng 1 tháng đầu tiên, đồng thời không nên trang điểm mắt trong thời gian này.
  • Kiêng các thực phẩm có thể gây sẹo như hải sản, rau muống, thịt bò, trứng…
  • Nên uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang lại sự hài lòng cho bạn với đôi mắt hai mí rạng rỡ, đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888