Có nhiều cách giúp eva khắc phục tình trạng mắt một mí nhưng nhanh chóng và duy trì hiệu quả bền lâu hơn cả vẫn là bấm mí không cần phẫu thuật. Bạn đã biết gì về phương pháp thẩm mỹ này? Hãy tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp dưới đây:

bam-mi-khong-can-phau-thuat

Đôi mắt tròn to là điểm nhấn làm rạng rỡ khuôn mặt eva ở mọi góc nhìn

Bấm mí không cần phẫu thuật là gì?

Là kỹ thuật làm đẹp hiện đại có nguồn gốc từ xứ sở kim chi giúp khắc phục tình trạng: mắt một mí, mí lẩn, mí lót… Đây thực chất là tiểu phẫu tạo mí mắt bằng cách xây dựng sự liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Vì không cắt rạch, xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên phương pháp này còn được coi là “không phẫu thuật”, tối ưu.

Bấm mí có để lại sẹo và ảnh hưởng gì đến thị lực hay không?

Hoàn toàn không. Tiểu phẫu chỉ tác động đến 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên không gây ra bất cứ tổn thương nào cho vùng thị lực của khách hàng. Chỉ chuyên dụng được sử dụng để tạo nếp mí thân thiện tự nhiên, tạo nếp mí rõ nét mà không để lại sẹo nên chị em có thể yên tâm.

bam-mi-khong-can-phau-thuat2

Khách hàng được bác sĩ tư vấn lựa chọn bấm mí cơ bản hoặc lâu dài

Kỹ thuật bấm mí được thực hiện cụ thể như thế nào?

Sau khi thăm khám hiện trạng thẩm mỹ từng khách hàng và đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi, tạo nếp mí cân đối, rõ nét đẹp tự nhiên như thật. Toàn bộ quy trình bấm mí được thực hiện chỉ trong vòng 15-20 phút và eva có thể về nhà trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Hiệu quả bấm mí không phẫu thuật duy trì được bao lâu?

Tùy theo hình thức làm đẹp khách hàng lựa chọn. Với nhấn mí cơ bản, nếp mí sẽ duy trì tạm thời 2-3 năm tùy cơ địa mỗi người rồi mờ dần. Còn nếu lựa chọn bấm mí lâu dài, chị em sẽ có được đôi mắt tròn to, rạng rỡ mãi mãi chỉ sau 1 lần thực hiện.

bam-mi-khong-can-phau-thuat3

Vì không xâm lấn, cắt rạch đến các tổ chức da mô nên phương pháp này , không để lại sẹo và phục hồi nhanh chóng

Là một trong những đơn vị sớm tiếp nhận kỹ thuật bấm mí hiện đại từ đối tác xứ Hàn, Thẩm mỹ Thu Cúc chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tối tân và đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi để thực hiện mọi ca tiểu phẫu , mang đến hiệu quả đẹp như mong đợi cho mỗi eva.

Không chỉ có được đôi mắt đẹp rạng ngời, mọi khách hàng đến đây còn có những trải nghiệm thẩm mỹ thoải mái đầy nhẹ nhàng trong không gian thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Hơn thế nữa, chi phí bấm mí tại đây cũng rất cạnh tranh, chỉ từ 5-8 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888