Việc lựa chọn địa chỉ thực hiện bấm mí Hàn Quốc ở Sài Gòn sẽ trở nên dễ dàng hơn cho mọi eva có nhu cầu với sự xuất hiện của Thẩm mỹ Thu Cúc – chi nhánh trực thuộc Thẩm mỹ Thu Cúc danh tiếng Hà thành.

Luôn tiên phong tiếp nhận các phương pháp thẩm mỹ hiện đại và nỗ lực đầu tư toàn diện để mang đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng, Thu Cúc đã sớm khẳng định được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại nước ta. Đa số các kỹ thuật thẩm mỹ tại đây được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic nên bài bản và tối ưu, trong đó phải kể đến phương pháp bấm mí.

bam-mi-han-quoc-o-sai-gon

Đôi mắt hai mí long lanh mang đến nét đẹp rạng rỡ cho phái đẹp

Đây thực chất là tiểu phẫu đơn giản với kỹ thuật thực hiện không xâm lấn, không bóc tách đến các tổ chức da mô. Hơn thế nữa, bấm mí còn có khả năng tạo nếp mí nhanh chóng, cân xứng tự nhiên giúp đôi mắt một mí, mí lần, mí lót trở nên long lanh, rạng rỡ hơn mà không để lại sẹo, không mấy thời gian nghỉ dưỡng.

Đăng ký bấm mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Sau khi đáp ứng mọi yêu cầu về sức khỏe, bác sĩ chuyên khoa sẽ gây tê cục bộ vùng mí mắt và tiến hành bấm mí dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tối ưu.

bam-mi-han-quoc-o-sai-gon2

Thăm khám và tư vấn là thao tác bắt buộc trước khi thực hiện phẫu thuật

Qua 3-5 điểm trên cung mí được định trước, bác sĩ sẽ dùng chỉ sinh học luồn xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi tạo nếp mí rõ nét cho đôi mắt thêm to tròn, có chiều sâu hơn. Tiểu phẫu không gây chảy máu, thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút và được gây tê nên chị em sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Không chỉ có được đôi mắt hai mí xinh xắn, chị em lựa chọn Thu Cúc để bấm mí Hàn Quốc ở Sài Gòn còn có những trải nghiệm làm đẹp thoải mái đầy thư giãn với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên được đào tạo chuyên sâu. Mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng 24/24h mỗi ngày.

bam-mi-han-quoc-o-sai-gon3

Thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng, chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Hiệu quả của nếp mí có thể duy trì 2-3 năm (với bấm mí cơ bản) hoặc ổn định mãi mãi (với bấm mí Hàn Quốc lâu dài). Sự thay đổi đến từ “cửa sổ của tâm hồn” chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt eva thêm rạng rỡ, duyên dáng để luôn tự tin trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888