Ai cũng mong muốn có được đôi mắt to tròn, hấp dẫn. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn giúp đôi mắt long lanh, hai mí rõ ràng. Và thắc mắc bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ có những ưu điểm tuyệt vời đó là không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không ảnh hưởng đến thị lực đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

bam-mi-han-quoc-giu-bao-lau

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn, đẹp long lanh

Với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ bao lâu còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, độ khéo léo của bác sĩ, chất liệu chỉ, dụng cụ bấm mí cũng như công nghệ bấm mí được áp dụng tại trung tâm thẩm mỹ bạn chọn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị tiên phong trong việc tiếp nhận và áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Việt Nam. Thu Cúc trực tiếp chuyển giao từ các bác sĩ Hàn Quốc hàng đầu của Tập đoàn thẩm mỹ V-plastic danh tiếng.

bam-mi-han-quoc-giu-bao-lau2

Khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc

Với trình độ chuyên môn cao, bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, các bác sĩ thực hiện bấm mí một cách nhẹ nhàng, chính xác , đặt kết quả và độ của khách hàng lên hàng đầu. Dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ tự tiêu thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất, hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh đó, bấm mí Hàn Quốc giữ bao lâu còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của bạn sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Để đạt được hiệu quả lâu dài, bạn cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ Thu Cúc bao gồm:

  • Thời gian đầu cần nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến bạn nheo mắt.
  • Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận.
  • Tránh nơi khói bụi, nếu ra ngoài nên đeo kính và tối về vệ sinh sạch sẽ mắt.
  • Tuyệt đối không được va chạm mạnh hay dụi vào mắt.
bam-mi-han-quoc-giu-bao-lau3

Bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bấm mí

Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín, cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt và duy trì dài lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888