Bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ hàng đầu của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Những quan tâm của khách hàng về phương pháp này chủ yếu tập trung vào chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu hay bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền.

Bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ được nhiều chị em yêu thích hiện nay, bởi lẽ vì độ và không cần phẫu thuật. Đây là giải pháp hữu hiệu để tạo mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên, tươi trẻ cho phái đẹp.

Là một phương pháp không cần phẫu thuật, bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả ngay sau khi thực hiện xong. Nếp gấp mí mắt thứ hai được hình thành, tạo hình đôi mắt hài hòa, cân đối, ánh nhìn linh hoạt và đầy sức sống cho khuôn mặt.

bam-mi-han-quoc-gia-bao-nhieu

Bấm mí Hàn Quốc cho mắt đẹp tự nhiên

Để thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ Thu Cúc sẽ sử dụng thiết bị bấm mí chuyên dụng để tạo nếp gấp mí mới theo đường mí đã được chỉ định từ trước, độ chính xác đến từng milimet mà không đau, không để lại sẹo, ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe.

Vấn đề tài chính cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc luôn được nhiều chị em thắc mắc trước khi lựa chọn. Và bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được gửi đến hòm thư tư vấn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhiều nhất của dịch vụ này. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố quan trọng hàng đầu mà các eva nên quan tâm, mà điều quan trọng nhất đó chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ và kỹ thuật thực hiện, bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ đạt được.

bam-mi-han-quoc-gia-bao-nhieu3

Khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, quá trình bấm mí diễn ra và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Ngoài thực hiện bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc cho bạn theo một quy trình chuẩn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giúp bạn có đôi mắt đẹp long lanh, như ý với chi phí 5-8 triệu.

bam-mi-han-quoc-gia-bao-nhieu2

Bấm mí Hàn Quốc có giá 5-8 triệu đồng

Ngoài bấm mí Hàn Quốc, các chị em có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp khác tại đây như cắt mí mắt, tạo bầu mắt dễ thương, thẩm mỹ mắt to…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888