Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng mắt mí lẩn, mí lót, một mí, hai mí không đều, mang lại đôi mắt khỏe, đẹp tự nhiên, to tròn cho bạn…

Đôi mắt luôn là biểu tượng của cái đẹp. Người sở hữu đôi mắt đẹp khiến khuôn mặt tươi trẻ, rạng rỡ hơn và chiếm được cảm tình của người đối diện. Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp xuất phát từ xứ sở kim chi, nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là bước tiến mới của công nghệ bấm mí với các ưu điểm vượt trội. Sự ra đời của công nghệ này giúp các chị em không còn phải tốn thời gian, công sức với các thủ thuật trang điểm để che giấu nhược điểm nơi đôi mắt.

bam-mi-han-quoc-dove-eyes

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes cho đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ mới nhất của bấm mí mắt, cải tiến vượt trội về kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là phần mô khá vững chắc, ít bị chung nhão nên mí mắt hình thành sau khi bấm mí Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một thủ thuật nhỏ, thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực và . Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và không đau do không cắt rạch.

bam-mi-han-quoc-dove-eyes2

Phương pháp bấm mí được thực hiện nhanh chóng,

Ca bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 phút, sau đó bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường. Chỉ sau 3-5 ngày mắt sẽ dần dần hồi phục, hai mí rõ nếp, to tròn đẹp tự nhiên như mắt bồ câu mà không hề để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại nhất. Tại đây bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và đánh giá đặc điểm mí mắt của bạn, từ đó lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp. Với trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng kinh nghiệm lâu năm trong thẩm mỹ mắt, bác sĩ sẽ giúp bạn có đường mí mắt sâu, đẹp tự nhiên như thật, hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

bam-mi-han-quoc-dove-eyes3

Khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888