Đôi mắt hai mí rõ ràng, to đẹp của những mỹ nhân xứ Hàn tạo nên sức hút không nhỏ đối với phụ nữ Việt. Và bấm mí Hàn Quốc đẹp chính là chìa khóa thần kỳ của các nữ minh tinh xứ kim chi.

Khi làn sóng Hàn Quốc đang là xu hướng thẩm mỹ khiến giới trẻ “phát cuồng” thì đôi mắt hai mí nổi bật, quyến rũ của các ngôi sao xứ kim chi cũng trở thành mơ ước của phái đẹp. Nhiều người đã áp dụng các phương pháp nhiều cách để sở hữu đôi mắt bồ câu hút hồn, trong đó có công nghệ bấm mí Hàn Quốc đẹp.

bam-mi-han-quoc-dep

Đôi mắt to tròn, đẹp long lanh của các mỹ nhân xứ Hàn là niềm ao ước nhiều bạn trẻ

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng, áp dụng được cho các trường hợp mắt một mí, mí lẩn, mí lót… Trên cung đường bấm mí định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng cách luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên lí hình thành mắt hai mí tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Bấm mí Hàn Quốc đẹp ngày càng được nhiều chị em lựa chọn bởi không cần phẫu thuật, không đau, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hóa, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

bam-mi-han-quoc-dep2

Thời gian bấm mí Hàn Quốc đẹp được thực hiện trong khoảng từ 15-30 phút

Thời gian bấm mí Hàn Quốc đẹp được thực hiện trong khoảng từ 15-30 phút, không xâm lấn, . Sau 3-5 ngày thực hiện, mí mắt sẽ dần ổn định , trở nên cân đối và đẹp tự nhiên.

Tại Việt Nam, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được ứng dụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bấm mí Hàn Quốc ở Thu Cúc được thực hiện theo một quy trình khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi tiến hành bấm mí, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn về phương pháp thực hiện một cách tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Với gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện bấm mí Hàn Quốc đẹp nhẹ nhàng, chính xác đến từng milimet.

bam-mi-han-quoc-dep3

Khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc

Sau khi thực hiện bấm mí xong, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật, cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám. Đặc biệt, bấm mí Hàn Quốc đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn có thể về ngay trong ngày, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là “địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ hiện nay tại Việt Nam, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí trẻ trung, to tròn, đều đẹp và duy trì lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888