Là một phương pháp làm đẹp phổ biến ở xứ sở kim chi, bấm mí Hàn Quốc giúp chị em nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn mỹ nơi đôi mắt. Đến Việt Nam, công nghệ này nhanh chóng được phái đẹp lựa chọn, đồng thời bấm mí Hàn Quốc có không là câu hỏi thường gặp của các eva.

Người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng có đặc điểm là mắt không có nếp mí, nếp mí ẩn hoặc mỡ mí trên, mắt một mí… khiến đôi mắt trông hẹp, nhỏ và dài. Để giúp mắt đẹp hai mí rõ ràng, cuốn hút, đồng thời lấy đi các khiếm khuyết khiến chị em đau đầu như mắt không cân đối, không đều.

bam-mi-han-quoc-co-an-toan-khong

Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp tự nhiên

Nhiều người thường lựa chọn áp dụng thủ thuật trang điểm để che đi khuyết điểm này, tuy nhiên phương pháp này thường làm mất thời gian và không mang lại hiệu quả như ý. Bấm mí Hàn Quốc giải quyết những “vướng mắc” của các chị em khi đáp ứng 6 “không”: không phẫu thuật, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cắt khâu.

Tuy chỉ là công nghệ đơn giản nhưng bấm mí Hàn Quốc có không lại phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, trang thiết bị y tế của trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tại Việt Nam, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất với chất lượng dịch vụ cao làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong hơn 20 năm qua.

bam-mi-han-quoc-co-an-toan-khong3

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện tại Thu Cúc

Bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc được thực hiện nhanh trong khoảng 15-20 phút. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ giỏi tại Thu Cúc sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và nâng cơ mi, khi đó mắt bạn sẽ hai mí rõ ràng, đẹp hài hòa và tự nhiên.

bam-mi-han-quoc-co-an-toan-khong2

Đôi mắt to đẹp là ước mơ của nhiều cô gái giờ đây đã dễ dàng sở hữu nhờ phương pháp bấm mí

Bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc diễn ra , được thực hiện bởi các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại. Sau khi bấm mí Hàn Quốc, bạn chỉ cần chăm sóc theo hướng dẫn tận tình, chu đáo, không tốn thời gian bình phục và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888