Hiện nay, khi làn sóng Hallyu đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến các nước châu Á, trong đó có Việt Nam thì bấm mí Hàn Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Thế nhưng bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành là vấn đề nổi cộm đang được giới trẻ quan tâm khi có nhu cầu đi bấm mí.

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo hai mí đơn giản, giúp mắt to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng chỉ sinh học bấm vào các điểm đã được đo vẽ sẵn tạo nếp mí rõ ràng hơn. Phương pháp này được nhiều người lựa chọn bởi thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo. Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành là vấn đề được thảo luận nhiều trên các diễn đàn bởi lẽ không phải ai cũng có nhiều thời gian chờ mắt lành lại và họ cần một lộ trình cụ thể để “đẹp đúng dịp”.

bam-mi-han-quoc-bao-lau-thi-lanh

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo hai mí đơn giản, giúp mắt to tròn, đẹp tự nhiên (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người)

Trên thực tế, ngoài trình độ của bác sĩ thực hiện phẫu thuật thì bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Thông thường, các vết sưng sẽ lành trong 3-5 ngày và bạn có thể hoạt động bình thường. Sau tầm khoảng 1 tháng mắt sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

Chế độ sinh hoạt và chăm sóc tại nhà của bạn cũng ảnh hưởng đến việc bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì lành, nhanh hay chậm. Nếu bạn có một quy trình chăm sóc đúng cách, thời gian mí mắt lành sẽ nhanh hơn.

bam-mi-han-quoc-bao-lau-thi-lanh2

Thông thường, các vết sưng sẽ lành trong 3-5 ngày

Để mắt chóng lành, bạn cần chú ý:

  • Trong 1-3 ngày đầu nên chườm lạnh, mỗi ngày 3-5 lần trong 10 phút để giảm sưng. Hai ngày tiếp theo nên chườm ấm.
  • Tránh mắt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm.
  • Không được dụi mắt, đeo kính áp tròng hay va chạm mạnh làm tổn thương mắt.
  • Không ăn các thực phẩm có thể gây sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản…
  • Thường xuyên dùng thuốc nhỏ mắt có chứa natri clorid rửa mắt sạch trước khi ngủ và sau khi ra ngoài về.
  • Thăm khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.
bam-mi-han-quoc-bao-lau-thi-lanh3

Bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại TP.HCM, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc hàng đầu với những ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, nhân viên tận tình, chu đáo… mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888