Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc là gì, tại sao hiện nay nhiều bạn trẻ lựa chọn bấm mắt Hàn Quốc… là những câu hỏi thông thường của không ít chị em khi tìm hiểu về dịch vụ hot này.

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp đến từ xứ sở kim chi, sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mí mắt trên, tạo nếp mí đẹp, hình thành mắt hai mí to tròn, tự nhiên và hài hòa.

bam-mi-mat-han-quoc

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp đến từ xứ sở kim chi

Phương pháp bấm mắt Hàn Quốc có ưu điểm là tạo mắt từ 1 mí thành 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, đồng thời cho hiệu quả dài lâu. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp Sài thành, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc bao gồm 2 loại hình:

  • Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: cho hiệu quả thẩm mỹ 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng.
  • Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: cho hiệu quả thẩm mỹ dài lâu .

Kỹ thuật bấm mắt khá đơn giản tuy nhiên để có hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi thì bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ và trung tâm thẩm mỹ để tránh hiện tượng biến chứng hay nhiễm trùng da…

bam-mat-han-quoc

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tại Thu Cúc bởi đội ngũ bác sĩ giỏi

Mí mắt rõ ràng, cân đối, to đẹp phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của các bác sĩ và một phần vào tình trạng mí mắt khách hàng. Tại Thu Cúc, bấm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có thời gian tu nghiệp dài tại nước ngoài, nắm bắt rõ kỹ thuật bấm mắt 2 mí hiện đại, thao tác chuẩn xác đến từng milimet. Cùng với đó là kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao nhất, nhất cho bạn.

Sau khi bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tại Thu Cúc, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ giỏi hướng dẫn chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để mắt nhanh chóng hồi phục, đẹp tự nhiên.

bam-mat-2-mi-han-quoc

Đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi bấm mí

Hàng nghìn khách hàng bấm mắt thành công và hài lòng với kết quả đạt được là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định thương hiệu Thu Cúc.

Tại TP.HCM, bạn có thể đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A, đường 3/2 – phường 11 – quận 10 để đăng ký trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888