Da mặt bị nám khiến chị em xấu xí, mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Thậm chí nhiều người bị nặng còn cảm thấy mặc cảm với ngoại hình của mình. Để lấy lại làn da trắng mịn ngày nào, chị em có thể tham khảo một số bài thuốc chữa nám da mặt hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Một số bài thuốc chữa nám da mặt

Nám da khiến chị em trở nên xấu xí

Nám da khiến chị em trở nên xấu xí

Có thể sử dụng bạch truật cùng với rượu trắng để đẩy lùi các vết nám và làm trắng da. Sử dụng 20g bạch truật đun nhỏ lửa cùng rượu trắng và uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ đồng thời dùng để rửa vết nám. Thường xuyên dùng cách này sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

Hoặc có thể dùng 50g ý nhĩ, 30g hạt sen, 8g long nhãn và một thìa mật ong sắc và ăn hàng ngày. Lưu ý rằng cần cho thêm nước vào nồi trước khi đun và nên dùng nồi đất nhằm đem lại hiệu quả . Bài thuốc này nên kiên trì thực hiện liên tục trong vòng 2 tháng.

Một bài thuốc chữa nám da mặt hiệu quả nữa bao gồm: xơ mướp, bạch phục linh, bạch cương tàm, hoa cúc trắng mỗi thứ 16g cùng 20g chân trâu mẫu, 4 bông hoa hồng và 10 quả táo tàu. Nấu cô tất cả các nguyên liệu trên và bôi vào dùng da bị nám. Thực hiện 10 ngày liên tục cho một liệu trình và sau khoảng 2 tháng sẽ có kết quả.

Ngoài các bài thuốc đông kể trên để làm sạch các vết nám có thể kết hợp với làm đẹp da bằng lòng trắng trứng gà kết hợp với một vài nguyên liệu như cà chua, chanh, mật ong, bột nghệ… Những cách này còn là phương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng da hiệu quả mà đơn giản. Bạn có thể thực hiện tại nhà hằng ngày.

Những bài thuốc chữa nám da mặt hiệu quả

Một số bài thuốc nam có tác dụng chữa nám tốt

Một số lưu ý khi chữa nám da mặt

Những bài thuốc đông y có đặc điểm là không thể có kết quả trong ngày một ngày hai. Hiệu quả đến đâu còn tùy thuộc vào mức độ nám hoặc cơ địa của từng người. Do đó khi điều trị nám bằng cách này bạn cần thực hiện một cách đều đặn, kiên trì và liên tục.

Để những bài thuốc trên đạt hiệu quả cao nhất bạn cần lưu ý một số điểm như: bảo vệ khuôn mặt khi ra nắng, tránh để da tiếp xúc với bức xạ mặt trời, không được lạm dụng mỹ phẩm, nếu cần sử dụng hãy sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên dụng…

Trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG

Trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG

Bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Kỹ thuật này sử dụng chiếu tia Laser với hai bước sóng 1064 mm và 532 mm xuyên qua da, tập trung tác động vào từng phần sắc tố melanin gây nám để triệt tiêu những mảng nám da mà không ảnh hưởng đến vùng lân cận. Đây là phương pháp chữa nám hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay.

Hi vọng một số bài thuốc chữa nám da mặt hiệu quả cùng những lưu ý trên sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này hoặc cần tham khảo những phương pháp trị nám hiện đại các bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Thu Cúc để được các bác sỹ tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888