Bác sĩ nào cắt mắt đẹp luôn là thắc mắc đầu tiên khi các chị em chọn cắt mí thẩm mỹ để tôn lên sự hút hồn cho “cửa sổ tâm hồn”. Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Cũng giống như các phẫu thuật bấm mí, cắt mí là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Do vậy, với câu hỏi bác sĩ nào cắt mắt đẹp thì câu trả lời xác đáng nhất là những bác sĩ đã có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm và đã qua tu nghiệp chuyên ngành tại Hàn Quốc.

bac-si-nao-cat-mat-dep-1

Mí mắt to đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” thêm đáng yêu

Trải qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị nổi tiếng uy tín hàng đầu đã có sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ V Plastic – tập đoàn thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc. Nếu như trước đây, Thu Cúc đã hội tụ đội ngũ bác sĩ các chuyên ngành đều đã qua nâng cao trình độ ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp và có cả Hàn Quốc… thì nay, qua nhiều năm có sự hợp tác trên, các bác sĩ Thu Cúc lại càng được học hỏi nhiều hơn về phương pháp làm đẹp tại đất nước có nền thẩm mỹ lớn nhất thế giới này.

Khi đến với Thu Cúc, khách hàng không cần phải lo lắng về việc chọn bác sĩ nào cắt mắt đẹp bởi tất cả các bác sĩ tại đây đều là các chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu. Tại Thu Cúc, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế đề ra, không gây ra tác động tiêu cực trong và sau phẫu thuật.

bac-si-nao-cat-mat-dep-2

Với đội ngũ bác sĩ giỏi của Thu Cúc, phẫu thuật cắt mí mắt sẽ mang đến cho bạn vẻ xinh đẹp như mong đợi

Với đôi tay khéo léo, các bác sĩ Thu Cúc sẽ hoàn thành phẫu thuật cắt mí trong vòng 30-45 phút mà không hề gây đau đớn. Bằng phương pháp tiến hành loại bỏ phần da chùng, da thừa, mỡ thừa ở mí, bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, khiến đôi mắt mệt mỏi, ủ rũ bởi tuổi tác trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn mà không hề có dấu hiệu sẹo thẩm mỹ.

Sau phẫu thuật, khách hàng chỉ cần chườm đá tích cực và uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, 5-7 ngày tiếp đó bạn sẽ có được đôi mắt to đẹp, tinh anh hoạt bát và quyến rũ  như thời con gái. Đặc biệt, với phẫu thuật cắt mí, nếp mí của bạn sẽ giữ được rất lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

bac-si-nao-cat-mat-dep-3

Đôi mắt đẹp như diễn viên Hàn Quốc của khách hàng sau khi cắt mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc với  mô hình bệnh viện – khách sạn đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng, độ của các phẫu thuật thẩm mỹ mà còn vô cùng hài lòng với cách chăm sóc và tri ân khách hàng tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888