Với công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn và đội ngũ bác sĩ nâng mũi đẹp, Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến niềm vui cho hàng nghìn khách hàng với dáng mũi thon cao, thanh tú và hài hòa tự nhiên với vóc dáng khuôn mặt.

Đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, Thu Cúc từ lâu đã trở thành cái tên được đông đảo chị em lựa chọn để lựa chọn dịch vụ làm đẹp chất lượng tân trang nhan sắc. Và bên cạnh việc tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nơi đây còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao giúp phái đẹp không còn lo lắng lựa chọn bác sĩ nâng mũi đẹp.

Chiếc mũi đẹp luôn là mong ước sở hữu của mọi chị em phụ nữ

Chiếc mũi đẹp luôn là mong ước sở hữu của mọi chị em phụ nữ

Theo đó, các bác sĩ tại đây được đào tạo bài bản tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… nên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng. Do đó, mọi quy trình thẩm mỹ do các bác sĩ Thu Cúc trực tiếp thực hiện đều và mang đến hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

Tùy vào hiện trạng thẩm mỹ và mong muốn của từng khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp: Hàn Quốc, bọc sụn hay nâng mũi Sline. Hoặc đối với những người có tâm lý e ngại phẫu thuật, muốn có hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng thì nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy được coi là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp

Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp

Quy trình làm đẹp được diễn ra nhanh chóng trước đó với những thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng đầy chuẩn xác. Từ việc đo vẽ dáng mũi, cắt gọt chất liệu độn đến tạo khoang, đưa chất liệu độn vào đều thực hiện khéo léo, giảm xuống thấp nhất mọi nguy cơ xâm lấn và những viêm nhiễm không đáng có. Điểm phẫu thuật được dấu kín trong lỗ mũi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Vùng mũi sau phẫu thuật sẽ bị sưng nề nhẹ tùy cơ địa. Do đó, mỗi khách hàng cần chú ý chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để rút ngắn thời gian phục hồi tối đa và có được chiếc mũi cao, thanh tú tự nhiên đẹp như mong muốn.

Thao tác thẩm mỹ khéo léo, chuẩn xác của các bác sĩ giỏi chuyên môn

Thao tác thẩm mỹ khéo léo, chuẩn xác của các bác sĩ giỏi chuyên môn

Ngoài việc trực tiếp tiến hành mọi thao tác thẩm mỹ , các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc còn luôn gần gũi, thấu hiểu và lắng nghe mọi tâm tư, tình cảm và khó khăn mỗi khách hàng gặp phải. Chính sự cởi mở, thân thiện đó đã giúp chị em không còn e ngại trong việc làm đẹp cho bản thân để thêm rạng rỡ, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888