Trực tiếp thực hiện các thao tác kỹ thuật nên bác sĩ độn cằm được coi là yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và tính của mỗi ca phẫu thuật. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp eva lựa chọn những người tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”.

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ hiện đại sử dụng chất liệu độn nhập khẩu để cải thiện dáng cằm cho thon dài, thanh tú tự nhiên và hài hòa mọi đường nét khuôn mặt. Mặc dù chỉ là tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng việc lựa chọn bác sĩ độn cằm lại tiêu tốn không ít thời gian của mỗi eva để có được quy trình thẩm mỹ và hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

Dáng cằm dài, cân đối cho gương mặt thêm sang chảnh và cuốn hút hơn

Dáng cằm dài, cân đối cho gương mặt thêm sang chảnh và cuốn hút hơn

Thông thường, phái đẹp sẽ lựa chọn bác sĩ độn cằm theo thương hiệu thẩm mỹ bởi đây chính là yếu tố xây dựng lên uy tín của địa chỉ làm đẹp đó. Và một trong những cái tên quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn được đông đảo phái đẹp biết đến và lựa chọn để tân trang nhan sắc là Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín 20 năm.

Sớm ký kết chuyển giao công nghệ cùng đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn nên kỹ thuật độn cằm tại đây khoa học và bài bản. Theo đó, quy trình phẫu thuật được thực hiện theo chuẩn Bộ Y tế với những thao tác kỹ thuật khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại tối tân.

Khách hàng được tư vấn độn cằm tại Thu Cúc

Khách hàng được tư vấn độn cằm tại Thu Cúc

Sau khi đo vẽ dáng cằm và cắt gọt chất liệu độn phù hợp, bác sĩ Thu Cúc sẽ nhẹ nhàng tạo khoang, đưa chất liệu độn cằm từ đường trong niêm mạc miệng để tạo dáng cằm thon dài tự nhiên mà không để lại dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt, mỗi eva trải nghiệm dịch vụ sẽ được gây tê cục bộ trước khi thực hiện những thao tác cắt rạch nên chị em không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Ngoài việc tiến hành quy trình phẫu thuật độn cằm , bác sĩ tại Thu Cúc còn lắng nghe mong muốn thẩm mỹ của từng khách hàng và am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng để đưa ra giải pháp làm đẹp ưng ý nhất. Hơn nữa, sau khi phẫu thuật hoàn thành, họ là người hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được dáng cằm đẹp thanh tú, cân đối tự nhiên.

Tiểu phẫu không quá phức tạp, nhẹ nhàng và không để lại sẹo

Tiểu phẫu không quá phức tạp, nhẹ nhàng và không để lại sẹo

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cải thiện chiếc cằm ngắn, kém duyên dáng của mình, hãy đến ngay Thẩm mỹ Thu Cúc để được bác sĩ chuyên khoa tại đây thăm khám và tư vấn làm đẹp miễn phí. Tin chắc rằng, trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hiện đại tại đây sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất giúp eva đẹp hoàn hảo để thêm rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888