Dịp 8/3 sắp đến gần và các chị em lại trăn trở ngày đêm vì không biết làm thế nào để thật đẹp trước cánh mày râu. Hãy cùng tham khảo bí quyết của cô nàng 9X này để không chỉ riêng ngày Quốc tế phụ nữ mà cả 365 ngày đều được đẹp.

Với thân phận là một phụ nữ, hãy khẳng định mình bằng cách thu hút người khác từ vẻ ngoài gây thiện cảm đến một tâm hồn sâu sắc. Và nhớ rằng, đó là 2 vấn đề luôn song hành với nhau. Đừng chỉ nghĩ tài, giỏi, tâm hồn đẹp thôi là đủ, mà vẻ đẹp bên ngoài cũng là điều kiện quan trọng không kém để nhận định một người phụ nữ ĐẸP.

Đối với Băng Chi (tên thật là Nguyễn Mai Anh), việc tân trang nhan sắc là việc rất quan trọng, nó giúp bản thân cô thêm tự tin và gặp nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bởi vậy cô bạn đã không ngần ngại thực hiện tạo môi trái tim, nâng mũi, độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và cảm nhận sự khác biệt khi vị thần may mắn đến “gõ cửa” mình.

9x-bang-chi-hut-chuc-ngan-luot-theo-doi-sau-tham-my-1

Đôi môi trái tim, dáng mũi cao thẳng và cằm V line thanh tú đúng chuẩn tỷ lệ vàng sau thẩm mỹ mang đến cho Băng Chi một thần thái kiêu sa, cuốn hút rất riêng.

9x-bang-chi-hut-chuc-ngan-luot-theo-doi-sau-tham-my-2

Với gương mặt hiện tại cô ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp mẫu ảnh của mình

9x-bang-chi-hut-chuc-ngan-luot-theo-doi-sau-tham-my-3 9x-bang-chi-hut-chuc-ngan-luot-theo-doi-sau-tham-my-4

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, cô bạn 9X chia sẻ: “Mình nghĩ thẩm mỹ không có gì là xấu cả, mặt khác thẩm mỹ mang đến cho mình nhan sắc nổi trội, thanh tú hơn, từ đó sự nghiệp cũng thuận lợi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín”.

Khuôn mặt xinh đẹp của Băng Chi khiến không ít người ngưỡng mộ. Không những “nét nào ra nét nấy” mà còn rất tự nhiên, không có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ

Tạo môi trái tim, nâng mũi và độn cằm chưa bao giờ thôi hết HOT trên bảng dịch vụ các phương pháp thẩm mỹ yêu thích tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Để giúp khách hàng xinh đẹp hoàn hảo như mong muốn, Thu Cúc luôn cập nhật các công nghệ và phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất.

Đặc biệt trong tháng này, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang đến cơ hội làm đẹp chi phí ưu đãi cho khách hàng. Nhanh tay đăng kí để nhận ưu đãi hot nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888