Mùa đông, làn da của bạn sẽ bị mất đi lượng độ ẩm đáng kể, khiến da khô, nứt nẻ kém thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo 9 cách chăm sóc da mùa đông sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, để có được làn da mịn màng, tươi sáng trong những ngày lạnh giá nhé.

1.Tẩy da chết sẽ loại bỏ đi các tế bào da chết, giúp làn da của bạn dễ dàng hấp thụ độ ẩm và dinh dưỡng.

2. Nên thoa kem dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/ngày sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang để bổ sung độ ẩm còn thiếu cho da, để làn da mịn màng và bớt khô hơn.

Chăm sóc da mùa đông

Rửa mặt nhẹ nhàng để tránh làm da khô vào mùa đông

3. Bạn có thể dùng phương pháp trị liệu bằng ánh sáng, giúp chăm sóc da mặt mùa đông từ bên trong, để có được làn da trông khỏe mạnh và trẻ trung.

4. Nếu phát hiện thấy bất kì những thay đổi nào trên làn da như sạm màu, nổi đốm thì bạn nên đến các trung tâm da liễu để được thăm khám và điều trị sớm.

5. Sử dụng tinh dầu sau khi tắm, bằng cách thoa tinh dầu nhẹ nhàng lên da mặt hoặc toàn thân, sau đó massage, bạn sẽ có được làn da mềm mại.

6. Rửa mặt từ 2-3 lần/ngày với nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó thấm khô bằng khăn lạnh. Bạn sẽ tránh được tình trạng bít lỗ chân lông, làm sạch da và tránh được các nguy cơ về mụn, mang lại làn da sáng đẹp.

Chăm sóc da mùa đông

Chăm sóc da mùa đông đúng cách để da luôn ẩm và mềm mại

7. Nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình.Ngoài ra, bạn nên dùng thêm các sản phẩm tái tạo da và trẻ hóa làn da hằng ngày.

8. Một trong những cách hiệu quả nhất, để chăm sóc da vào mùa đông là bổ sung trực tiếp collagen và các dưỡng chất vào da. Cách làm này giúp cải thiện các vấn đề của da, mau chóng mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn cho bạn.

9. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da như vitamin A, vitamin C, vitamin E giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da từ bên trong hiệu quả.

Ngoài 9 cách chăm sóc da vào mùa đông trên, bạn có thể nhờ sự can thiệp của công nghệ và máy móc hiện đại để bổ sung dưỡng chất, chăm sóc làn da sâu từ bên trong. Lưu ý, chỉ có các trung tâm thẩm mỹ, spa được cấp phép hoạt động mới có thể tiến hành các bước này một cách và hiệu quả.

Chăm sóc da mùa đông

Phòng làm đẹp trang nhã, ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang hoạt động hiệu quả để mang lại dịch vụ làm đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Chăm sóc da mùa đông tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Để chăm sóc da hiệu quả vào mùa đông, chúng tôi có các gói spa như: Chăm sóc da mặt cơ bản, tẩy da chết bằng cám gạo, hạt chà là, hạt óc chó… Bổ sung lượng vitamin C, E trực tiếp và ăn sâu dưới da bằng xung điện. Sau lộ trình này làn da của quý khách sẽ được tăng cường sức đề kháng, kích thích quá trình sản xuất collagen, bổ sung độ ẩm giúp da săn chắc và mịn màng hơn rất nhiều.

Chăm sóc da mùa đông

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như tắm trắng, trẻ hóa da, liệu pháp giải tỏa căng thẳng bằng hương thơm…Kết hợp với không gian spa nhẹ nhàng, thư thái, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, xua tan đi những lo toan trong cuộc sống hằng ngày.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngay hôm nay, để được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám và tư vấn các phương pháp chăm sóc da hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888